Quảng cáo

Messi mất hàng loạt danh hiệu cá nhân vào tay các cầu thủ Chile

Thứ hai, 27/06/2016 12:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới Copa America 2016 đã không thuộc về siêu sao của Barca.

Màn trình diễn đẳng cấp của Messi tại Copa America 2016

Cách đây ít phút, trận chung kết Copa America 2016 đã kết thúc với chiến thắng trên chấm phạt đền dành cho các cầu thủ Chile. Đáng chú ý, một trong những cầu thủ Argentina đá hỏng phạt đền chính là Lionel Messi, và đây là một trong những điều đáng tiếc nhất bởi anh đã gây ấn tượng mạnh từ đầu giải tới cuối giải bằng màn trình diễn của mình.

Messi, Copa America 2016, Copa America, Sanchez, Vargas, cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2016, Lionel Messi, vua phá lưới Copa America 2016

Sanchez trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2016 trong khi Vargas là vua phá lưới

Pha đá hỏng phạt đền đó không chỉ khiến Argentina không thể đăng quang sau 3 lần vào chung kết các giải đấu lớn sau 3 năm, mà còn khiến chính Messi đánh rơi luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Theo đó, siêu sao của Barca dù có tới 5 bàn thắng, 4 kiến tạo và là đầu tàu trong lối chơi của ĐT Argentina cũng không thể vượt qua được Alexis Sanchez ở hạng mục cá nhân, dù rằng anh này chỉ có 3 bàn, 1 kiến tạo và không được đánh giá cao ở khả năng tạo đột biến bằng Messi.

Ngoài việc để mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, Messi còn không giành được danh hiệu vua phá lưới Copa. Với 5 bàn thắng, siêu sao Barca kém tiền đạo Eduardo Vargas của Chile 1 bàn (6 bàn thắng). Trong đó, riêng trận đấu giữa Chile và Mexico (thắng 7-0), Vargas đã ghi cho mình tới 4 bàn thắng. Người đứng thứ 3 trong danh sách dội bom của kỳ Copa America 2016 lần này là Higuain, người đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trong trận chung kết cho Argentina. 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT