Quảng cáo

Mbappe và Rashford chấn thương, nguy cơ không thể dự WC 2018

Thứ tư, 13/06/2018 00:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá thế giới gặp vấn đề sức khỏe hai ngày trước khi World Cup 2018 khai mạc.

Cụ thể, tiền đạo của ĐT Pháp Kylian Mbappé đã gặp một chấn thương ở bàn chân trong lúc tập luyện. Tuyển thủ người Pháp va chạm với người đàn anh, trung vệ Rami  và đã phải bỏ dở buổi tập cùng toàn đội. Theo những chuẩn đoán dựa theo hình ảnh, chấn thương của Kylian Mbappé gặp phải không nhẹ. Rất có thể anh sẽ không thể thi đấu World Cup 2018 vì lý do này.

World Cup 2018, Mbappe, Rashford, chấn thương

Theo dõi kỹ tình huống trên có thể thấy trung vệ Rami đã vào bóng khá chính xác và chấn thương của Mbappe phần nhiều là do anh tự gây ra. Tuy nhiên, lão tướng 32 tuổi này vẫn phải chịu những sự tức giận của NHM Pháp.

Trong khi đó, ĐT Anh cũng gặp vấn đề khi Marcus Rashford đã gặp một va chạm trong buổi tập cuối cùng trước khi bay sang Nga dự World Cup 2018. Đội ngũ y tế từ chối bình luận về trường hợp này, chỉ nói rằng tiền đạo của MU không gặp vấn đề quá nặng. Có thể, Marcus Rashford sẽ không thể dự trận đấu đầu tiên gặp Tunisia nhưng vẫn sẽ tham dự World Cup 2018 ở những trận tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT