Quảng cáo

Maradona muốn Messi tiếp tục gắn bó với ĐTQG Argentina

Thứ ba, 28/06/2016 09:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Diego Maradona, huyền thoại của bóng đá thế giới không muốn ngôi sao của Barca giã từ sự nghiệp quốc tế của mình sau thất bại tại Copa America 2016.

VIDEO: Messi khóc nức nở trong lễ trao giải Copa America

Trước thềm trận chung kết diễn ra, Diego Maradona, huyền thoại của bóng đá Argentina đã có đôi lời nhắn nhủ tới các hậu bối: “Không vô địch thì đừng về nước nữa.” Và mọi chuyện đã diễn ra theo kịch bản xấu nhất đối với người dân của quốc gia Nam Mỹ này, khi họ bị Chile đả bại lần thứ 2 trong 2 năm bằng loạt sút luân lưu.

Sau trận đấu, ngôi sao của đội, Lionel Messi đã gây sốc với việc tuyên bố từ giã ĐTQG Argentina, cùng với đó là việc tiết lộ rất nhiều cầu thủ khác cũng sẽ không khoác lên mình chiếc áo đội tuyển một lần nữa. Trước tình hình đó, huyền thoại Maradona lại mong muốn người hậu bối của mình thi đấu tại World Cup 2018 và trở thành nhà vô địch.

maradona, argentina, diego maradona, messi, messi giải nghệ, messi từ giã ĐTQG, lionel messi, argentina 2-4 chile,

Maradona muốn Messi dẫn dắt Argentina vô địch WC 2018

“Messi phải ở lại đội tuyển. Cậu ấy sẽ tới Nga và trở thành nhà vô địch thế giới.” Maradona phát biểu trên tờ La Nacion. “Cậu ấy phải vận dụng tốt những đóng góp của các đồng đội và đưa Argentina tiến sâu. Việc Messi ở lại ĐTQG sẽ tránh cho bóng đá Argentina một thảm họa.”

Theo nhiều nguồn tin, việc Messi từ giã ĐTQG có liên quan đến sự bất đồng tại LĐBĐ Argentina. Và theo Maradona, họ đang ở đáy của sự thất vọng: “Tôi vô cùng xin lỗi và và cũng rất tức giận về những điều đang xảy ra tại bóng đá Argentina. Bóng đá Argentina đang ở đáy của sự thất vọng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT