Quảng cáo

Mane nổi loạn ở Southampton, đòi đến MU

Thứ hai, 04/01/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo mà MU đang nhắm đến Sadio Mane đã không thi đấu trong ngày thứ Bảy vừa qua cùng Southampton và có thái độ thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện.

Mane, Sadio Mane, MU, MU chuyển nhượng, MU mua Mane, thị trường mùa đông

Tiền đạo Sadio Mane vắng mặt trong trận gặp Norwich

Tiền đạo người Senegal Sadio Mane đã không thể tham dự trận đấu với Norwich ở giải Ngoại hạng Anh sau khi anh này vắng mặt trong buổi họp trước trận của Southampton và bị HLV Koeman loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Vị HLV này sau đó cho rằng đây là hành vi “không thể chấp nhận” được đối với một cầu thủ chuyên nghiệp và thừa nhận điều đó khiến cho mọi kế hoạch của ông thay đổi.

“Tôi buộc phải thay đổi đội hình ra sân 2 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và điều đó là không thể chấp nhận được. Là cầu thủ chuyên nghiệp bạn phải biết tôn trọng đồng đội, tôn trong các CĐV đã bỏ tiền ra mua vé vào sân.” HLV người Hà Lan nói.

Trước đó, tiền đạo này cũng đã một lần đến sân muộn và không thể tham gia vào một trận đấu chính thức của CLB có biệt danh là “the Saints” này. Có thể coi Mane đã nổi loạn để được đến MU ngay mùa đông.

Mane là cầu thủ được Southampton mua về từ Red Bull Salzburg với giá 11,8 triệu bảng vào năm 2014. Được biết, BLĐ MU đã ngắm Mane từ mùa hè và đang tính đưa cầu thủ này về sân Old Trafford với giá hơn 30 triệu bảng cùng với số tiền trả lương tương đương với một bản hợp đồng dài hạn. Đã có rất nhiều ý kiến phản đối số tiền khổng lồ trên và cho rằng CLB thành Manchester nên đầu tư vào một thương vụ an toàn hơn.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Sadio Mane MU MU chuyển nhượng MU mua Mane thị trường mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo