Quảng cáo

Man City vs Everton: Hiên ngang trước hang đại bàng

Thứ tư, 27/01/2016 03:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành quân đến Etihad là một Everton đầy tự tin sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi.

Man City vs Everton, nhận định Man City vs Everton, dự đoán Man City vs Everton, đội hình, Man City vs Everton, Man City vs Everton, Cúp Liên Đoàn Anh, bán kết lượt về cúp liên đoàn Anh

Để thua Everton ở lượt đi khiến Man City gặp khó

Tiếp đón Everton trên sân nhà trong trận bán kết lượt về  Cúp liên đoàn Anh được hứa hẹn không dễ dàng cho các cầu thủ Man City. Còn nhớ, cách đây 2 tuần ở giải Ngoại hạng, Everton đã cầm hòa Man City 0-0 ngay tại Etihad. Và nếu điều đó lập lại, đội khách sẽ tiến đến Wembley.

Tiền đạo Aguero đang bắt đầu nổ súng trở lại cho đoàn quân của HLV Pellegrini và điều đó là rất quan trọng cho đội bóng này. Còn nhớ, Man City từng bế tắc như thế nào khi tấn công không ngừng trong rất nhiều trận trong nửa đầu mùa giải nhưng đều không thể chọc thủng mảnh lưới đối phương.

Iheanacho có thể sẽ được tin dùng trong trận đấu tới, khi lần gần nhất anh xuất quân và đá cặp với Aguero trên hàng công, Man City đã có được kết quả rất tốt. Điều đó có thể sẽ đẩy Sterling lên băng ghế dự bị.

Còn lại, không có quá nhiều xáo trộn trong đội hình của đội chủ nhà, ngoại trừ việc thủ thành Caballero có thể sẽ tiếp tục được tin dùng ở các giải đấu Cup.

Trong khi đó, đối với đội khách, tiền vệ người Bỉ Kevin Mirallas đang gặp một chấn thương nhẹ và vị trí tiền vệ cánh trái có thể sẽ thuộc về Lennon hoặc Kone trong trận đấu tới.

Phong độ ghi bàn của Lukaku vẫn đang là rất tốt và bộ ba Deulofeu – Barkley – Lukaku vẫn sẽ là những niềm hi vọng chính trên hang công của đội khách.

Ở hàng hậu vệ, Coleman đã trở lại và có thể sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ phải, để Stones trở lại đá trung vệ với Jagielka, còn Baines tiếp tục thi đấu bên cánh trái và đánh dấu 1 trong số ít những trận tại mùa giải này Everton có thể tái hợp lại bộ tứ vệ của mùa bóng trước.

 

Thông tin nhân sự

Man City: Vicent Kompany, Samir Nasri, Eliaquim Mangala, Aleksandar Kolarov, Wilfried Bony chấn thương

Everton: James McCarthy, Steven Pienaar, Tony Hibbert, Tyias Browning chấn thương. Kevin Mirallas, Muhamed Besic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Dự đoán đội hình

Man City (4-2-2-2): Caballero, Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Clinchy, Y. Toure, Fernandinho, de Bruyne, D. Silva, Sterling, Aguero

Everton (4-2-3-1): Howard, Coleman, Stones, Jagielka, Baines, Cleverley, Barry, Deulofeu, Barkley, Lennon, Lukaku

 

Dự đoán tỷ số: Man City 2-1 Everton

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Everton nhận định Man City vs Everton dự đoán Man City vs Everton đội hình Man City vs Everton Man City vs Everton Cúp Liên Đoàn Anh bán kết lượt về cúp liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo