Quảng cáo

Bom tấn ngày cuối: Man City chiêu mộ Sanchez với giá khủng

Thứ năm, 31/08/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City kích hoạt bom tấn trong ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng khi đưa ra lời đề nghị với Arsenal.

VIDEO: Những bàn thắng của Sanchez trong mùa giải 2016/2017

Theo thông tin uy tín từ tờ Sky Sports, CLB Manchester City đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu bảng dành cho tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Mức giá này chưa kèm theo 5 triệu bảng tiền cộng thêm.

Arsenal về cơ bản đã đồng ý bán Sanchez nhưng được cho là đang muốn nâng giá lên 70 triệu bảng. Ngoài ra, họ yêu cầu Man City chờ thêm khoảng một vài tiếng nữa để hoàn tất thương vụ thay thế Thomas Lemar. Đội bóng thành London rất tự tin có được ngôi sao người Pháp nhưng trong trường hợp không có được Lemar, Arsenal vẫn sẽ bán Sanchez cho Man City nhưng với mức giá cao hơn.

Cũng theo nguồn tin này, các nhân viên của Man City đã tới Chile để sẵn sàng hoàn tất những thủ tục về việc chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi. Anh đang ở quê nhà để tập trung cùng ĐTQG.

Vào buổi sáng, Man City đã liên lạc hàng giờ đồng hồ với Arsenal để đàm phán về Sanchez. Họ đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 và thứ 3 liên tiếp trong ít giờ khiến Pháo Thủ phải suy nghĩ lại việc cố giữ tiền đạo còn 1 năm hợp đồng này.

Cách đây 1 ngày, tờ Mirror cho biết, đội bóng của Pep Guardiola quyết chiêu mộ ngôi sao người Chile khi chấp nhận để Raheem Sterling di chuyển theo chiều ngược lại, gia nhập Arsenal. Trước đó, Arsene Wenger nhiều lần tuyên bố, Sanchez không phải để bán, dù anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Trước đó, theo DailyStar, Alexis Sanchez đã yêu cầu Arsenal phải trả mức lương 400 nghìn bảng/tuần để kí hợp đồng mới. Bằng không, ngôi sao người Chile sẽ rời Emirates vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Yêu cầu của Sanchez khó có thể được chấp nhận, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ phải để Sanchez ra đi ngay trong hè này. Trước đó HLV Wenger cũng đã lên tiếng, ông cho biết trường hợp của Sanchez yêu cầu về mặt kinh tế ở thời điểm hiện tại là khó có thể đáp ứng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Lemar Man City chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT