Quảng cáo

Malaysia ‘vui 1, buồn 2’ trước trận chung kết lượt đi

Thứ hai, 10/12/2018 19:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Malaysia ‘vui 1, buồn 2’ trước trận chung kết lượt đi, MU đồng ý chi tiền mua Toby Alderweireld... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 10/12.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

Malaysia ‘vui 1, buồn 2’ trước trận chung kết lượt đi

Malaysia nhận tin không vui trước trận chung kết lượt đi khi 1 cầu thủ của họ đã gặp chấn thương. Cụ thể, tiền vệ Aidil Zafuan đã gặp một chấn thương nặng ở ngay đầu trận bán kết lượt về gặp Thái Lan. Phút 20 trận bán kết lượt về, tiền vệ trụ cột của Malaysia gặp vấn đề ở bàn chân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Talaha đã gặp chấn thương ở cuối trận. Phút 80, anh tập tễnh rời sân nhường chỗ cho đàn em Kenny Pallraj. Tới ngày 10/12 thì Talaha đã hồi phục, tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, trung vệ Aidil Zafuan Razak vẫn đang phải tập luyện với giáo án riêng cùng những bước chạy khó nhọc. Tương tự, Mohd Syazwan cũng phải tập riêng với bác sĩ.

Tin bóng đá HOT, Malaysia, ĐT Malaysia, Malaysia vs Việt Nam

MU đồng ý chi tiền mua Toby Alderweireld

Màn trình diễn tệ hại của đội bóng khiến ban lãnh đạo M.U phải chiều theo ý của Mourinho. Theo nguồn tin của Metro, M.U đã đồng ý duyệt chi 40 triệu bảng hỏi mua Alderweireld ngay trong tháng 1 tới.

Ngoài mong muốn của Mourinho, M.U đổi ý một phần vì mức giá của Alderweireld sẽ giảm đi đáng kể khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Ở mùa hè 2018, Tottenham đòi giá lên đến 75 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi này. Tuy nhiên, việc Alderweireld nhất quyết từ chối ký hợp đồng mới khiến Tottenham rơi vào thế bị động.

Darmian xác nhận nhớ nhà, muốn rời Old Trafford

“Tôi phải nói rằng, bây giờ tôi thực sự nhớ Serie A và Italia. Man United là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi hạnh phúc vì trở thành 1 phần của đội bóng nhưng tôi thực sự nhớ Italia. Tôi yêu đất nước tôi”, Matteo Darmian khẳng định muốn rời M.U hồi hương.

Không được Jose Mourinho trọng dụng và đánh giá cao nhưng Matteo Darmian được rất nhiều đội bóng Italia theo đuổi. Theo tờ Gazzetta dello Sport, cả 4 đội bóng lớn Italia là Juventus, Inter Milan, Napoli và Roma đều đã liên hệ với hậu vệ 29 tuổi để đón anh trở lại Serie A vào ngay tháng 1/2019.

Sao Super League Trung Quốc ‘thả thính’ Arsenal

Christian Bassogog nổi lên trong màu áo Aalborg của Đan Mạch. Năm 2017, anh cùng với ĐT Cameroon giành chức vô địch châu Phi và lọt vào mắt xanh Hà Nam Kiến Nghiệp của Trung Quốc. Với lời đề nghị 5 triệu bảng – mức giá kỷ lục Aalborg từng nhận được, CLB từ đất nước tỷ dân đã sở hữu Bassogog.

“Giấc mơ của tôi vẫn là trở lại châu Âu”, Bassogog nói với phóng viên tờ Goal. “Tôi muốn chơi ở giải đấu nổi tiếng nhất thế giới là Premier League. CLB tôi yêu thích từ khi còn nhỏ là Arsenal. Tôi muốn được tới đó chơi bóng và CLB cũng rất phù hợp với tôi.”

“Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã hâm mộ Thierry Henry. Đó là người đã tạo rất nhiều ấn tượng với tôi.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng