Quảng cáo

Ma trận chuyển nhượng mùa Đông sắp kết thúc: Arsenal, Chelsea cười lớn

Thứ ba, 30/01/2018 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal, Chelsea và Borussia Dortmund đang trở thành tâm điểm của TTCN mùa Đông với màn 'trao đổi' cầu thủ không khác gì giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Những ngày gần đây, TTCN mùa đông tại châu Âu rộn ràng với thông tin về ma trận chuyển nhượng, khi ba cầu thủ Oliver Giroud (Arsenal), P. Aubameyang (Dortmund) và Batshuayi (Chelsea) chuẩn bị đổi chỗ cho nhau.

Theo những diễn biến mới nhất, tiền đạo Giroud đã đồng ý chuyển tới Chelsea thi đấu và tiền đạo Batshuayi cũng đã đồng ý chuyển tới Dortmund. Thương vụ Aubameyang thì đã chốt xong từ lâu. Vấn đề duy nhất còn đọng lại là việc Arsenal và Chelsea chưa đạt được thỏa thuận về tiền bạc, nhưng dụ kiến mọi chuyện sẽ xong xuôi trong 1, 2 ngày tới.

Chelsea, Arsenal, Aubameyang, Giroud

Như vậy, vụ chuyển nhượng tay ba dài kỳ của TTCN mùa Đông năm nay đã chuẩn bị kết thúc. Có lẽ, Arsenal là đội vui nhất khi họ có được tiền đạo đẳng cấp Aubameyang, còn Chelsea cũng chẳng phải buồn với phương án Giroud, người chắc chắn sẽ tốt hơn Crouch. Còn Dortmund sẽ cần phải rất nỗ lực với tân binh Batshuayi.

Cụ thể diễn biến vụ chuyển nhượng

- Giữa tháng 1, Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Aubameyang, họ cũng khẳng định sẽ trả đủ số tiền khoảng 55-60 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu.

- Tuy nhiên, Dortmund muốn tìm ra một phương án thay thế khi Aubameyang ra đi, và Giroud được nhắc tới.

- Khi đó, Giroud từ chối rời khỏi London, đồng thời anh nhận được lời đề nghị của Chelsea

- Và Dortmund chuyển hướng chuyển nhượng sang Batshuayi, người muốn rời The Blues để được đá chính. Về cơ bản 3 thương vụ đều nhận được sự đồng tình của các cầu thủ.

- Tuy nhiên, Chelsea và Arsenal gặp bất đồng lớn với mức phí chuyển nhượng của Giroud. Arsenal muốn có khoảng 30 triệu bảng và The Blues từ chối. Vì thế, họ muốn mượn Llorente (Tottenham) và đưa Batshuayi vào bàn đàm phán. Cả ba đều từ chối phương án này khi Tottenham muốn bán đứt còn Batshuayi không muốn tiếp tục ngồi dự bị.

- Chelsea quay trở lại đàm phán với Arsenal về thương vụ Giroud. Lần này họ bạo chi hơn và thương vụ sắp hoàn tất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Aubameyang Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT