Quảng cáo

Lý do Dybala, Tevez không dự Copa America

Thứ bảy, 21/05/2016 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – LĐBĐ Argentina mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự Copa America của mình với khá nhiều bất ngờ.

Video bàn thắng: Juventus 5-0 Sampdoria (Vòng 38 - Serie A)

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Argentina đã công bố danh sách dự Copa America 2016 của mình. Đáng chú ý trong đó là việc họ không triệu tập 2 tiền đạo đang có phong độ cao là Carlos Tevez (Boca Junior) và Paulo Dybala (Juventus). Ngoài ra, hậu vệ của Man City là Pablo Zabaleta cũng không có tên. Thay vào đó là những tên tuổi không thực sự tạo được nhiều sự tin tưởng nhue Lavezzi (đang thi đấu ở Trung Quốc), Nicolas Gaitan (Benfica) hay những hậu vệ đang thi đấu ở quê nhà như Cuesta (Independiente) và Maidana (River Plate).

Dybala, Tevez ,Copa America, ĐT Argentina, Olympics Rio 2016, Paulo Dybala, Carlos Tevez, Juventus

Carlos Tevez và Paulo Dybala 'được quy hoạch' để dự Olympics Rio 2016?

Hiện chưa rõ lý do ĐT Argentina không gọi Tevez, Dybala hay Zabaleta cho kỳ Copa America 2016 này trên đất Mỹ, nhưng theo quan sát của giới chuyên môn, rất có thể LĐBĐ nước này quyết định ‘để dành’ những cái tên kể trên cho Olympics Rio 2016 sẽ diễn ra tại Brazil vào tháng 8. ĐT Olympics của các quốc gia là đội hình U23 + 3 (tức là có 3 cầu thủ ngoài 23 được phép tham dự), và vì thế những Tevez và Zabaleta nhiều khả năng sẽ chiếm 2/3 suất thi đấu trên. Ngôi sao của Juventus, Dybala năm nay mới 22 tuổi và được phép thi đấu tại Olympics mà không chiếm mất 1 trong 3 suất cộng thêm.

Danh sách cụ thể của ĐT Argentina dự Copa America 2016:

Thủ môn: Mariano Andujar (Estudiantes), Nahuel Guzman (Club Tigres), Sergio Romero (Manchester United)

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Ramiro Funes Mori (Everton), Jonathan Maidana (River), Gabriel Mercado (River), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Facundo Roncaglia (Fiorentina)

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Erik Lamela (Tottenham), Javier Mascherano (Barcelona), Javier Pastore (Paris Saint-Germain)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Nicolas Gaitan (Benfica), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune), Lionel Messi (Barcelona).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT