Quảng cáo

Lời chào hàng khó tin của tiền đạo Brazil với HAGL

Chủ nhật, 26/02/2017 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chàng tiền đạo Marcio Santos bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho HAGL thông qua bức email giới thiệu mới đây.

“Xin chào CLB Hoàng Anh Gia Lai, tên tôi là Marcio Santos và mang quốc tịch Brazil. Tôi năm nay 38 tuổi, cao 1m68 và nặng 67 kg. Tôi có kế hoạch chơi bóng chuyên nghiệp tới năm 50 tuổi và có đủ quyết tâm thực hiện điều đó, với các đội bóng ở Châu Á. Tôi muốn HAGL cho tôi một cơ hội thử việc để đánh giá khả năng của tôi". – trích thư của Marcio Santos gửi tới đội bóng V-League.

Trong thư giới thiệu được đăng tải trên trang Goal.com phiên bản tiếng Việt, Marcio Santos khẳng định anh là một tiền đạo nhưng cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và có khả năng hoạt động rộng. Cầu thủ năm nay đã cao tuổi hơn cả tân HLV Minh Phương của Long An cho rằng anh có kỹ thuật, tốc độ và khả năng đi bóng cũng như dứt điểm rất tốt.

hagl, hoang anh gia lai, tien dao brazil toi hagl, Marcio Santos, chuyen nhuong HAGL

"Tôi sẽ đến thăm anh trai tôi tại Kuala Lumpur vào ngày 16/3 và sẵn sàng bay đến Pleiku thử việc vào ngày 20/3 nếu đội bóng trao cho tôi một cơ hội. Tôi chắc chắn ban huấn luyện sẽ bị thuyết phục bởi kinh nghiệm và kỹ thuật của tôi", Marcio Santos viết.

Marcio Santos tốt nghiệp học viện bóng đá lừng danh Brazil là Flamengo, sau đó anh khoác áo một số CLB tại Brazil và Bồ Đào Nha. Chuyện một cầu thủ đã 38 tuổi bày tỏ hi vọng được thi đấu ở nước ngoài đã là điều khó tin, hơn nữa anh lại muốn cống hiến đến tận năm 50 tuổi.

HAGL chưa có bất cứ động thái nào sau lời mời của chàng cầu thủ kỳ cựu kia. Ngoài ra, CLB phố núi còn nổi tiếng là đội bóng sử dụng những cầu thủ trẻ được đào tạo từ lò của đội bóng nên cũng khá khó cho Marcio Santos có cơ hội được thử sức tại Hàm Rồng.

Hiện nay, cầu thủ cao tuổi nhất còn thi đấu chuyên nghiệp là 'King' Miura, đồng đội cũ của Tuấn Anh tại Yokohama FC. Tiền đạo này năm nay đã 50 tuổi và vẫn được sử dụng xoay vòng xung quanh những cầu thủ đá chính.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hoang anh gia lai tien dao brazil toi hagl Marcio Santos chuyen nhuong HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT