Quảng cáo

Lộ ứng viên ‘cực lạ’ có thể thay thế Xuân Tú ở tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 30/09/2016 19:44 PM (GMT+7)

HLV Hữu Thắng chính thức gạch tên Xuân Tú khỏi ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016 và rất có thể đây sẽ là cái tên thay thế.

Như đã biết, sau gần một ngày cân nhắc, HLV Hữu Thắng đã quyết định loại Nghiêm Xuân Tú ra khỏi danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2016. 

Xuân Tú, Việt Nam, HLV Hữu Thắng, AFF Cup 2016

Anh Vũ tự tay nộp hồ sơ xin việc tới cho HLV Hữu Thắng

Mặc dù chưa có bất cứ thông tin gì về việc sẽ gọi cầu thủ bổ sung dự AFF Cup 2016, nhưng ngay trước khi có buổi họp báo diễn ra vào cuối giờ chiều, HLV Hữu Thắng bất ngờ nhận được một ‘hồ sơ xin việc’ lạ. Một cầu thủ bóng đá phong trào tên Anh Vũ đã tự ứng cử mình vào 1 vị trí trong ĐTQG Việt Nam, và HLV Hữu Thắng thừa nhận cầu thủ này hoàn toàn có thể sẽ có suất dự AFF Cup 2016.

“Thực sự, tôi rất bất ngờ nhưng cũng rất vui khi nhận được tập hồ sơ này,” HLV Hữu Thắng nói. “Xem qua có thể thấy bạn ấy đã chuẩn bị rất kỹ, từ sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, giấy khám sức khoẻ và cả USB ghi hình tập luyện và thi đấu nữa. Tôi thấy được khát khao muốn được khoác áo ĐTQG, cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Đây thực sự là tín hiệu rất vui đối với bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ về xem USB mà bạn ấy gửi và chưa thể nói trước được điều gì. Vì để được gọi lên đội tuyển phải trải qua quá trình dài nỗ lực và thể hiện ở các đội bóng, được theo dõi thật kỹ của các nhà tuyển trạch viên VFF nữa…”

Cụ thể, cầu thủ này tên Phạm Quang Anh Vũ, quê ở Quảng Nam và là cầu thủ phong trào sân 11 người. “Thật khó để ai đó có thể nhận tôi khi không biết gì về tôi cả, nhưng hy vọng HLV Nguyễn Hữu Thắng cho tôi cơ hội để thử việc tại đội tuyển,” Anh Vũ chia sẻ trong hồ sơ xin việc.

Xuân Tú, Việt Nam, HLV Hữu Thắng, AFF Cup 2016

Trang đầu hồ sơ xin thử việc của Anh Vũ (Ảnh: 24h)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng