Quảng cáo

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Oman: Bất ngờ băng đội trưởng

Thứ bảy, 04/08/2018 19:13 PM (GMT+7)

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Oman, Lukaku bênh vực Mourinho giữa tâm bão... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 4/8.

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Oman

Theo VnBongda, Ở trận đấu tiếp theo gặp U23 Oman, U23 Việt Nam sẽ chỉ giữ lại hàng phòng ngự 3 người là Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, trong khi ở phía trên sẽ có những thay đổi đáng kể về chiến thuật.

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2, với sự góp mặt của một các tên rất đáng chú ý là Minh Vương. Tiền vệ này đã không được đăng kí thi đấu trong trận đấu với U23 Palestine, nhưng nhiều khả năng sẽ được trao cho tấm băng đội trưởng trong trận đấu tới đây gặp U23 Oman.

Một cái tên đáng chú ý khác là số 10 Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Thậm chí cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC có thể sẽ được xếp ở một trong hai vị trí trên hàng công trong sơ đồ 3-5-2.

Điều này cho thấy sơ đồ chiến thuật trong trận đấu tới đây của U23 Việt Nam sẽ được triển khai với đội hình rất linh hoạt khi nhiều cầu thủ có thể hoán đổi vị trí cho nhau trong từng thời điểm.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam, Công Phượng, HAGL

Lukaku bênh vực Mourinho giữa tâm bão

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Lukaku đã lên tiếng bênh vực ông thầy. Chân sút người Bỉ nhấn mạnh HLV Mourinho có cách khác để tiếp cận các cầu thủ của mình, điều mà phương tiện truyền thông và NHM không nhìn thấy.

"Tôi có thể nhìn thấy một hình ảnh hoàn toàn khác về ông ấy (Mourinho), một con người rất tuyệt vời", Lukaku chia sẻ với Business Insider.

"Mọi người nên hiểu rằng, chúng tôi ra sân chơi bóng không phải để nhận lấy thất bại mà là để giành lấy chiến thắng. Vì thế khi bạn thua trận, bạn nổi giận, đó là điều không tránh khỏi. Mourinho cũng vậy, ông ấy là kiểu người luôn sẵn sàng nổi điên hay bùng nổ cơn giận khi nhận thất bại.

Tôi nghĩ đó là chuyện hoàn toàn bình thường và chẳng có gì đáng phải bàn cả. Nếu các bạn không cảm thấy thoải mái với điều đó thì đừng đặt cho ông ấy những câu hỏi theo kiểu không đầu không cuối, vì ông ấy không phải là kiểu người giỏi che giấu cá tính của bản thân chỉ để mong có được chút hình ảnh trước công chúng", chân sút người Bỉ khép lại

Smalling chuyển sang chế độ ăn chay, CĐV MU lo lắng

Theo lời Smalling, cô vợ Sam Cooke đã thuyết phục anh từ bỏ tất cả các loại thịt, cá và các sản phẩm từ sữa để chuyển sang chế độ ăn rau quả và trái cây.

"Vợ tôi đã ăn thuần chay được vài năm và thường cố gắng thuyết phục tôi. Cô ấy nấu ăn rất nhiều ở nhà và một nửa tôi cũng chọn ăn chay. Sau một thời gian, tôi bắt đầu bỏ thịt bò. Một trong những lý do là vì nó gây ra khá nhiều tình trạng viêm và tôi bị viêm gân đầu gối, điều mà khá nhiều cầu thủ gặp phải", trung vệ Smalling chia sẻ.

"Thịt bò gây ra nhiều tình trạng bị viêm và khi tôi cắt giảm, viêm gân cũng giảm dần. Nó từng là vấn đề khá lớn cho việc khởi động và đó là cơn ác mộng. Nhưng lúc này tôi đã chấm dứt được việc đó. Gân của tôi đã tốt hơn và tôi cảm thấy nó ít bị ảnh hưởng", Smalling bật mí tiếp.

Trường hợp của Smalling không phải hiếm trong làng bóng đá Anh. Trước cầu thủ thuộc biên chế M.U có thể kể tới Jermain Defoe (Bournemouth) hay Hector Bellerin (Arsenal) cũng nói không với đồ đạm.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan