Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ mới của Ryan Giggs

Thứ hai, 20/06/2016 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ryan Giggs sẽ sớm trở thành HLV trưởng của một CLB rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

VIDEO: Xem lại pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của Ryan Giggs

Kể từ ngày HLV Mourinho gia nhập MU, tương lai của Ryan Giggs đã trở thành một dấu hỏi lớn. Huyền thoại của Quỷ đỏ ban đầu được ‘quy hoạch’ cho chiếc ghế HLV trưởng của Man Utd sau 3 năm cầm quyền của Van Gaal, nhưng ‘bông tuy-líp Thép’ đã phải ra đi sớm hơn thời hạn 12 tháng sau những màn trình diễn bết bát của mình. Vì thế, BLĐ đội bóng nước Anh đành tìm đến 1 cái tên tức thời hơn, và đó là Mourinho.

Nhận thấy mình sẽ còn phải làm trợ lý ít nhất 3 năm nữa cùng với việc không phù hợp với triết lý của Mourinho, Ryan Giggs quyết dứt áo ra đi tìm cơ hội trở thành HLV trưởng. Và mới đây, anh đã chọn được CLB ưng ý, đó là Nottingham Forrest.

Ryan Giggs, Giggs rời MU, Mourinho, Giggs rời Mourinho, tin tuc MU, chuyen nhuong MU,Jose Mourinho, trợ lý Giggs, Nottingham Forrest,

Ryan Giggs sẽ làm HLV Nottigham Forest

Nottingham Forrest là một CLB đã từng thi đấu ở giải First Divisions (tiền thân của Ngoại hạng Anh) những năm đầu mà giải đấu này thành lập (1992-1999). Trước đó, họ đã từng vô địch Ngoại hạng Anh ngay sau khi lên hạng rồi 2 lần liên tiếp giành chức vô địch C1 châu Âu vào cuối thập niên 70, đầu thập niên 80 và luôn được nhắc đến như là một thế lực có truyền thống. Do đó, họ đã từng được rất nhiều CĐV Việt Nam quen mặt, thuộc tên.

Nottingham Forest đã sa thải HLV Dougie Freedman hồi tháng 3 vừa qua. Kể từ đó, Paul Williams giữ chức HLV tạm quyền. Nottingham Forest có mùa giải 2015/16 thất vọng, chỉ đứng thứ 16 ở giải hạng Nhất Anh. Vì thế, họ muốn làm lại từ đầu với một HLV mới và Giggs là người được chọn.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Giggs rời MU Mourinho Giggs rời Mourinho tin tuc MU chuyen nhuong MU Jose Mourinho trợ lý Giggs Nottingham Forrest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT