Quảng cáo

Lộ chi tiết quyết định tương lai của James Rodriguez

Thứ sáu, 26/08/2016 06:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dấu hiệu mới nhất cho thấy tương lai rõ ràng của James Rodriguez trong mùa hè này.

Cách đây ít lâu, tờ EFE đưa tin từ Công ty bất động sản Proto Group, các luật sư của James đã có mặt ở Turin để chuẩn bị mua một căn nhà mới cho anh. Điều này gần như là sự khẳng định anh sẽ rời Real Madrid, cũng ngầm hiểu rằng điểm đến tiếp theo của James nhiều khả năng sẽ là Juventus.

Ở Real Madrid, James chắc chắn không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane. Bằng chứng là trong cuối mùa giải trước anh rất ít khi được HLV người Pháp sử dụng và đa số là từ ghế dự bị. Ở trận đấu đầu tiên mùa này trước Real Sociedad, James cũng chỉ được tung vào sân vài phút cuối trận khi kết quả đã an bài, và thậm chí còn phải ngồi dự bị cho cầu thủ trẻ Asensio.

James, James Rodriguez, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng hôm nay, bom tấn chuyển nhượng

James sẽ rời Real Madrid để tới Juventus?

Nhận thấy điều này, hàng loạt CLB đã có ý định chiêu mộ James. Những đội bóng lớn ở Anh như Chelsea, Arsenal đều muốn chiêu mộ bằng được cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014. Ngay cả Liverpool cũng từng muốn giải cứu anh khỏi Santiago Bernabeu. Thế nhưng, theo động thái mới nhất này, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Juventus thay vì nước Anh.

Báo giới Tây Ban Nha như tờ Marca và Mundo Deportivo cũng liên tiếp khẳng định Real Madrid sẽ không bán James Rodriguez với mức giá thấp hơn 51 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James James Rodriguez chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng hôm nay bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT