Quảng cáo

Liverpool thiệt quân sau chiến thắng ở cup Liên Đoàn

Thứ tư, 06/01/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 1-0 trước Stoke City ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh chứng kiến Liverpool mất đến 3 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau.

 

Liverpool, Stoke 0-1 Liverpool, chấn thương, Lorven, Coutinho, Klopp, Cúp Liên Đoàn Anh

Coutinho gặp chất thương ở ngay phút 18

Philippe Coutinho, Dejan Lovren và Kolo Toure là những người dính chấn thương sau trận hành quân đến Britannia vào tối qua trong khuôn khổ Cup Liên Đoàn Anh. Tiền vệ số 10 người Brazil phải rời sân ở phút thứ 18 sau khi gặp phải một vấn đề về gân kheo. Trung vệ Lorven sau đó không khá hơn người đồng nghiệp là bao khi cũng phải kết thúc trận đấu ở phút thứ 34.

Kolo Toure khá hơn 2 người đồng nghiệp một chút khi có thể thi đấu đến gần hết trận trước khi bị chuột rút. Tuy vậy, việc mất đến 2 trụ cột trong một trận đấu là điều mà HLV Jurgen Klopp không hề muốn một chút nào. Ông chia sẻ với báo giới sau khi được hỏi:

“Chúng tôi có 2 ca chấn thương tồi tệ, nhưng mức độ tồi tệ tới đâu thì tôi chưa biết. Bạn (ám chí phóng viên) là những người theo dõi Premier League lâu hơn tôi nên thông thường sẽ hiểu vấn đề rõ hơn tôi”.

“Cần có một cuộc kiểm tra y tế để biết chính xác Lorven và Coutinho sẽ ngồi ngoài bao lâu. Trận thắng của chúng tôi đã không trọn vẹn.” Klopp nói.

Ngoài 2 ca chấn thương gân kheo, Kolo Toure cũng bị chuột rút trong trận đấu vừa qua và Mamadou Sakho không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến Britannia cũng bởi một vấn đề về sức khỏe. Trung vệ người Pháp có thể sẽ bỏ lỡ trận Liverpool gặp Exeter ở Cup FA.

Trong khi đó, vấn đề của Coutinho và Lovren nghiêm trọng hơn nhiều. Rất có thể họ sẽ phải làm khán giả khi The Kop lần lượt chạm trán Exeter (9/1), Arsenal (13/1), Manchester United (17/1), Norwich City (23/1) và trận lượt về với Stoke (26/1).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Stoke 0-1 Liverpool chấn thương Lorven Coutinho Klopp Cúp Liên Đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT