Quảng cáo

Link xem trực tiếp Quảng Ninh vs Hà Nội, 17h00 ngày 25/11

Thứ bảy, 25/11/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp link xem trực tiếp trận đấu giữa T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội, diễn ra trong khuôn khổ vòng 26 V-league lúc 17h00 ngày 25/11.


 

 

Rất nhiều người đang nói về một chức vô địch tiếp theo cho CLB Hà Nội, sau khi họ xuất sắc vượt qua QNK Quảng Nam trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi. Từ vị thế của kẻ bám đuổi, giờ đây nhà ĐKVĐ đang dẫn đầu cuộc đua và đưa Quảng Nam trở về vị trí của một kẻ thách thức. Nhưng sẽ là quá sớm nếu kết luận nhà vua sẽ bảo vệ thành công chức vô địch, bởi họ sẽ phải đến làm khách trên SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh vào chiều nay.

Trong trận cầu lượt đi giữa 2 đội, Hà Nội đã rất khó khăn để giành chiến thắng ngay trên sân nhà. 2 cuộc đối đầu trước đó tại chung kết Cup quốc gia và Siêu cup, đội bóng thủ đô đều là những người nhận thất bại. Hơn nữa, như đã nói, lợi thế sân nhà của Than Quảng Ninh có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý vốn đang căng như dây đàn của Văn Quyết và các đồng đội. Tất nhiên, họ muốn giành chiến thắng, nhưng ngược lại đội chủ nhà cũng hướng đến một kết quả tương tự.

T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội, link xem T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội, link youtube T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội, link xem Quảng Ninh vs Hà Nội

Bất cứ kết cục nào ngoài 3 điểm đối với Hà Nội vào chiều nay, đều sẽ phải trả giá bằng chức vô địch. Hai đối thủ còn lại của họ, Quảng Nam chỉ phải gặp một TP. HCM đang trên đà khủng hoảng và quan tâm đến việc ký hợp đồng với ông thầy Miura hơn, trong khi FLC Thanh Hóa sẽ chạm trán với một SLNA sẵn sàng tung đội hình dự bị để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup lượt về với Bình Dương. Hành quân đến SVĐ Cẩm Phả với một nhiệm vụ như vậy, đôi khi có thể là áp lực lớn cho những cái đầu của thầy trò Chu Đình Nghiêm.

Xét về mặt phong độ, cả 2 đội bóng này đều đang có chuỗi trận ấn tượng. Nếu như đội bóng thủ đô trải qua 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua ở 5 trận gần nhất, thì Quảng Ninh giành tới 4 chiến thắng và chỉ thất bại trước đúng Quảng Nam. Điều đó có nghĩa, đội bóng đất Mỏ chẳng có gì phải e ngại dù tiếp đón nhà ĐKVĐ. Họ có điểm tựa sân nhà, cùng tâm lý thi đấu thoải mái. Như HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, Quảng Ninh vẫn còn mục tiêu lọt vào Top 3 chung cuộc, và quan trọng hơn, họ muốn ngáng đường Hà Nội tới chức vô địch để dành tặng cho người hâm mộ.

Về tình hình lực lượng, cả 2 bên đều không thể ra sân với đội hình tốt nhất. Bên phía đội đầu bảng Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ thiếu vắng sự phục vụ của hậu vệ Văn Kiên do nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, ông Phan Thanh Hùng cũng không thể sử dụng Nguyễn Xuân Hùng và cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu vì lý do tương tự.

Một điều đáng chú ý, trong tổng số 12 trận thi đấu trên sân nhà ở thời điểm này, Than Quảng Ninh đều giành được những kết quả tích cực. Vũ Minh Tuấn và các đồng đội chỉ thất bại đúng 1 lần (thua 1-3 trước Quảng Nam ở vòng 4), còn lại là 8 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Ngược lại, Hà Nội thua liểng xiểng 2 chuyến làm khách gần nhất trước Bình Dương và HAGL, trận còn lại cũng chỉ có kết quả hòa trước Thanh Hóa. Bởi vậy, sẽ là cực kỳ khó khăn nếu Văn Quyết và các đồng đội muốn giành 3 điểm ngay tại Cẩm Phả, dẫu họ có động lực lớn đến đâu chẳng nữa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội link xem T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội link youtube T. Quảng Ninh vs CLB Hà Nội link xem Quảng Ninh vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT