Quảng cáo

Link xem trực tiếp Arsenal vs MU, 00h30 ngày 2/12

Thứ bảy, 02/12/2017 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp link xem trực tiếp trận đấu giữa Arsenal vs MU, diễn ra lúc 0h30 ngày 2/12 trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp diễn biến Arsenal vs MU tại đây (có video)

 


 

Mourinho gây sốc khi cất 2 ngôi sao ở trận gặp Arsenal

Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho đã không triệu tập Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic cho trận đấu gặp Arsenal vào cuối tuần này. Thậm chí, Henrikh Mkhitaryan còn vắng mặt trong buổi tập ngày thứ 6 vừa qua.

Nếu như Ibahimovic vẫn gặp chút vấn đề về thể lực thì có lẽ sự vắng mặt của Henrikh Mkhitaryan là do anh đang có phong độ không tốt. Tuy vậy, việc vắng mặt ở buổi tập cho thấy Henrikh Mkhitaryan đang có vấn đề về tinh thần, hoặc giả là cầu thủ này đã gặp chấn thương mới nhất.

Trước đó, Phil Jones, Eric Bailly và Fellaini đều không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, MU đón chào sự trở lại của Luke Shaw. Trường hợp của Matic hiện vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Arsenal vs MU, tin tức Arsenal vs MU, xem Arsenal vs MU, Mkhitaryan, Ibrahimovic

Mourinho: 'Khi M.U có bóng, chúng tôi sẽ tấn công Arsenal với 11 cầu thủ'

Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu với Arsenal, HLV Mourinho đã trả lời: “Khi M.U có bóng, chúng tôi sẽ tấn công với 11 cầu thủ. Thủ môn của chúng tôi biết phải làm gì khi đội nhà cần tấn công. Ngược lại, khi phòng ngự, M.U cũng sẽ có 11 người. Nghe thì có vẻ lạ, nhưng với tôi, tiền đạo của tôi cũng có thể biết cách phòng ngự, và các hậu vệ cũng có thể tham gia tấn công. Bóng đá hiện đại là thế".

Về vấn đề nhân sự, “Người đặc biệt” tiết lộ: “Matic chưa chắc đã có thể ra sân. Hy vọng cậu ấy mau khỏe để có thể cùng đội bóng tham dự trận đấu. Hy vọng thôi, tôi không thể đảm bảo được. Còn Fellaini thì chắc chắn là không tham dự được rồi”.

Wenger thừa nhận sự thực phũ phàng trước trận M.U

Cụ thể, khi được báo giới Anh hỏi về tính chất quan trọng của trận đấu so với quá khứ, chiến lược gia người Pháp nói “Không! Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, màn đụng độ giữa chúng tôi được ví như trận chung kết nhưng hiện tại không còn như vậy”.

“Hiện tại, chúng ta có 6-7 đội bóng sẵn sàng đua vô địch. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu lớn và có ý nghĩa quan trọng vì chúng tôi là những đội bóng lớn, luôn tạo ra những màn so tài hấp dẫn, kịch tính”, HLV của Arsenal nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU xem Arsenal vs MU link xem Arsenal vs MU link youtube Arsenal vs MU link sopcast Arsenal vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT