Quảng cáo

Link xem Man City vs Chelsea, 19h30 ngày 3/12

Thứ bảy, 03/12/2016 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn cập nhật link xem trận Man City vs Chelsea, diễn ra lúc 19h30 ngày 3/12 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

Link sopcast Man City vs Chelsea, 19h30 ngày 3/12

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea, 19h30 ngày 3/12

 Man City vs Chelsea, link xem  Man City vs Chelsea, link sopcast  Man City vs Chelsea, link trực tiếp  Man City vs Chelsea, link xem Man City, link xem Chelsea, link xem Ngoại hạng Anh

Link xem Man City vs Chelsea, 19h30 ngày 3/12


 

 

Man City 0-0 Chelsea

Ghi bàn: -- 



 

Đội hình ra sân (sẽ được cập nhật trước 30')

Man City

Chelsea

 


 

Diễn biến trận đấu

 


 

Man City và Chelsea được xem là cặp đấu tâm điểm của vòng 14 giải NHA 2016/17 bởi kết quả của trận đấu này sẽ quyết định ngôi đầu. Tính đến lúc này, Chelsea và Man City là hai đội bóng nằm trong top 3 với khoảng cách chỉ là 1 điểm và cả hai tự hiểu 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp họ có được ngôi đầu, tạo đà tâm lý cho giai đoạn marathon khắc nghiệt cuối năm của giải NHA.

Nhìn chung, nhìn vào thành tích đang có của Man City và Chelsea, hai vi chiến lược gia mới lần đầu thử sức môi trường bóng đá xứ sơ sương mùa là Antonio Conte và Josep Guardiola xứng đang nhận những lời khen. Tuy nhiên, xét chi tiết về chuyên môn huấn luyện, hlv Josep Guardiola của Man City đang bị đánh giá thấp hơn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến một bậc.

Sau màn khởi đầu ấn tượng với 6 trận mở màn NHA 2016/17 toàn thắng, cựu chiến lược gia của Bayern Munich Pep Guardiola bắt đầu “chóng mặt” với mội trường khắc nghiệt của bóng đá Anh. Và bằng chứng là 7 lượt trận tiếp theo, Man City chỉ có thêm 3 trận thắng, còn lại là 3 trận hòa và 1 trận thua. Vẫn biết đây không phải kết quả quá thất vọng nhưng nếu tinh ý, Man City đã không còn giữ được bộ mặt “thắng như chẻ tre” hồi đầu mùa mà thay vào đó là một "The Citizens” nhiều khuyết điểm từ con người đến tâm lý thi đấu. Ngay cả việc giành trọn 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu mới đây, Man City của Pep cũng chẳng khiến người hâm mộ an tâm khi họ thi đấu "dựa hơi" quá nhiều vào Aguero cũng như may mắn.

Cũng giống Pep Guardiola, mùa giải năm nay mới là lần đầu Conte thử sức tại giải NHA khi nhận lời dẫn dắt Chelsea. Tính tới lúc này, Chelsea đang nắm giữ vị trí số 1 trên BXH với 31 điểm chỉ hơn Man City và Liverpool đúng 1 điểm. Tuy nhiên, nếu dựa trên màn trình diễn kể từ đầu mùa giải tới giờ (đặc biệt là 2 tháng 10 và 11), Chelsea của Conte đang cho thấy sự vượt trội về bản lĩnh cũng như lối chơi so với Man City hay Liverpool.

Nhắc lại, kể từ trận thua 0-3 trước Arsenal và 1-2 trước Liverpool ở vong 5 và 6, Conte lập tức hiểu rõ vấn đề của Chelsea để rồi đưa đội bóng vào quỹ đạo chiến thắng. Với đội hình thi đấu 3-4-3 cũng như tình thần cuồng nhiệt ủng hộ học trò bên đường biên, Conte đã giúp Chelsea – đội bóng đang kiệt quệ tinh thần sau tàn phá nặng nề dưới thời Mourinho, trở thành một đội bóng bất khả chiến bại. Nhắc lại, sau trận thua Arsenal, Chelsea đã có một mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp tại NHA. Trong đó họ có tới 6 trận thắng trắng, còn lại là trận thắng 2-1 trước Tottenham – con số thống kê không thể thuyết phục hơn tại NHA ở thời điểm này.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Man City: Kompany, Delph chấn thương.

Chelsea: Mikel, Terry chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man City: Bravo – Kolarov, Stones, Otamendi – Sterling, Fernandinho, Gundogan, Sagna – de Bruyne, Silva - Aguero

Chelsea: Courtois – Cahill, Luiz, Azpilicueta – Alonso, Kante, Matić, Moses – Hazard, Costa, Pedro

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Chelsea link xem Man City vs Chelsea link sopcast Man City vs Chelsea link trực tiếp Man City vs Chelsea link xem Man City link xem Chelsea link xem Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT