Quảng cáo

Leverkusen vs Dortmund, 21h30 21/2: Rất gần và rất xa

Chủ nhật, 21/02/2016 03:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng đứng thứ 2 và thứ 3 của Bundesliga sẽ chạm trán nhau vào đêm nay.

 

Leverkusen vs Dortmund, 21h30 21/2, nhận định Leverkusen vs Dortmund, vòng 22 Bundesliga, dự đoán Leverkusen vs Dortmund, Leverkusen, Dortmund, Bundesliga

Dortmund và Leverkusen luôn là 2 đại diện ưu tú của Bundesliga nhiều năm qua

Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund là 2 CLB hiện đang có những vị trí rất cao trên BXH Bundesliga mùa giải này (thứ 3 và thứ 2), thế nhưng cuộc đối đầu của họ lại không mang ý nghĩa quá nhiều đến ngôi vị vào cuối mùa.

Nói như vậy là bởi vì Bayer Leverkusen hiện kém Dortmund tới… 13 điểm trên BXH Bundesliga dù đứng ngay sau CLB vùng Ruhr. Khoảng cách này thậm chí còn lớn hơn số điểm mà Dortmund đang thua đội đầu bảng Bayern Munich (8 điểm).

Đội chủ nhà luôn được biết đến với lối chơi tấn công từ nhiều năm qua, và mùa giải này họ đang sống dựa vào sự thăng hoa của tiền đạo tân binh Javier “Chicharito” Hernandez. Với 13 bàn thắng ghi được cho tới thời điểm này, cựu tiền đạo MU cho thấy khả năng săn bàn đáng nể của mình.

Tuy vậy, tiền đạo người Mexico sẽ không thể ra sân trong trận tiếp đón Dortmund vào tối nay bởi một chấn thương vào cuối tuần trước. Anh sẽ phải nghi thi đấu ít nhất 2 tuần và Đoàn quân áo sọc đỏ đen sẽ phải sử dụng bộ đôi Kiebling và Brandt trên hàng công.

Trong khi đó, đội khách sẽ hành quân tới sân Bay Arena mà có đầu đủ lực lượng mạnh nhất trên hàng tấn công. Họ chỉ thiếu vắng hậu vệ/ tiền vệ Sven Bender do chấn thương cùng Nuri Sahin đã vắng mặt từ đầu mùa. (Sven Bender và anh em sinh đôi với Lars Bender, cầu thủ của Bayer Leverkusen và cũng sẽ vắng mặt trận này bởi chấn thương).

Aubameyang vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn hủy diệt của mình với 20 lần lập công cho tới thời điểm này, trong khi Mkhitaryan tiếp tục tiến bộ vượt bậc trong mùa giải mới. Cùng với Reus, bộ ba này đang hủy diệt các đối thủ ở Bundesliga.

2 trường phái tấn công phóng khoáng sẽ đối đầu với nhau vào đêm nay, và hứa hẹn một trận thư hùng mãn nhãn với nhiều bàn thắng.

 

Thông tin nhân sự

Leverkusen: Charles Aranguiz, Lars Bender, Robbie Kruse, Chicharito chấn thương. Kevin Kampl bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dortmund: Nuri Sahin, Sven Bender chấn thương.

 

Thống kê

Leverkusen không thua trong 28/31 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga, họ cũng giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất.

Dortmund bất bại trong 8 trận sân khách gần nhất gặp Leverkusen trên mọi đấu trường.

Dortmund giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất ở Bundesliga.

 

Dự đoán đội hình

Leverkusen (4-4-2): Leno, Jedvaj, Topark, Tah, Wendell, Bellarabi, Kramer, Kampl, Mehmedi, Brandt, Keibling.

Dortmund (4-3-3): Burki, Piszczek, Sokratis, Hummels, Park Joo-ho, Gundogan, Ginter, Castro, Mkhitaryan, Aybameyang, Reus.

 

Dự đoán tỷ số: Leverkusen 2-2 Dortmund

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leverkusen vs Dortmund 21h30 21/2 nhận định Leverkusen vs Dortmund vòng 22 Bundesliga dự đoán Leverkusen vs Dortmund Leverkusen Dortmund Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT