Quảng cáo

Levante vs Real Madrid, 3h 3/3: Khó và không khó cho Zidane

Thứ tư, 02/03/2016 02:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thiếu vắng nhiều trụ cột trong đôi hình, HLV Zidane rất may mắn chỉ phải gặp CLB đang đứng chót BXH La Liga Levante.

Levante vs Real Madrid, 3h 3/3, nhận đinh Levante vs Real Madrid, vòng 27 La Liga, nhận định trận đấu Levante vs Real Madrid, Levante, Real Madrid, nhận định vòng 27 La Liga, La Liga

Real Madrid đã thất thủ trước Atletico vào cuối tuần trước

Trận thua Atletico Madrid vào cuối tuần qua như một đòn đánh chí mạng vào cơn mông tưởng của CĐV Real Madrid với vị HLV trẻ tuổi Zinedine Zidane, sau khi đoàn Kền Kền Trắng không thể nào tiếp cận được khung thành của Atletico dù được thi đấu ngay trên sân nhà Santigo Bernabeu và đành thất thủ với tỷ số 1-0.

Thất bại không phải là thứ duy nhất khiến các CĐV của Real buồn. Chấn thương của Karim Benzema và án treo giò của Sergio Ramos cùng với Daniel Carvajal đang gieo sầu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và là thử thách không hề nhỏ cho HLV Zidane, người sẽ phải học cách sống chung với một đội hình què quặt.

Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không thực sự tệ đến thế cho vị chiến lược gia người Pháp, khi chấn thương của Karim Benzema mới đây được đánh giá là không nặng, và Ramos lẫn Carvajal sẽ chỉ bị treo giò trong trận đấu gặp Levante, đội đang đứng cuối BXH La Liga, tới đây. Cả hai cầu thủ thuộc hàng hậu vệ Real này đều sẽ có thể trở lại trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Celta Vigo vào cuối tuần này.

Trong khi đó, đội chủ nhà Levante đã có những sự bổ sung đáng chú ý trong thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua với chữ ký của tiền đạo Giuseppe Rossi (mượn từ Fiorentina), và họ phần nào đang thi đấu tốt dần lên với 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

Bộ đôi tiền đạo Deyverson và Rossi sẽ là đầu tàu của Levante cho trận đấu này và cả chặng đường tiếp theo của họ, và những CĐV chủ nhà đang đặt niềm tin rất nhiều rằng họ có thể giúp đội bóng này trụ hạng trong năm nay.

 

Thông tin nhân sự

Levante: Pedro López chấn thương. David Navarro bị treo giò.

Real Madrid: Gareth Bale, Marcelo chấn thương. Sergio Ramos, Daniel Carvajal bị treo giò. Pepe, Karim Benzema, Álvaro Arbeloa bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Real Madrid thắng 8 trận gặp Levante gần nhất trên mọi đấu trường, 4 trận gần nhất họ còn giữ sạch lưới.

Levante đã thua 5/7 trận gần nhất ở La Liga.

Levante để thua ít nhất 2 bàn thắng trong 6/7 trận gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Levante (4-4-2): Mariño, Toño, Medjani, Feddal, López, Morales, Verza, Mate, Lerma, Rossi, Deyverson.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Nacho, Varane, Pepe, Danilo, Modric, Kroos, Isco, Ronaldo, Jesé, James Rodríguez.

 

Dự đoán tỷ số: Levante 1-3 Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levante vs Real Madrid 3h 3/3 nhận đinh Levante vs Real Madrid vòng 27 La Liga nhận định trận đấu Levante vs Real Madrid Levante Real Madrid nhận định vòng 27 La Liga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT