Quảng cáo

Levante vs Las Palmas: Những người khốn khổ

Thứ hai, 25/01/2016 04:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 2 đội bóng đang đứng chót bảng La Liga sẽ chạm trán nhau vào rạng sáng mai và ai cũng mong chờ một chiến thắng trước đối thủ.

Levante vs Las Palmas, nhận định Levante vs Las Palmas, đội hình Levante vs Las Palmas, dự đoán Levante vs Las Palmas, vòng 21 La Liga, Levante, Las Palmas, La Liga

Las Palmas không thể ngăn cản chiến thắng của Atletico Madrid cuối tuần trước

Levante đang là đội đứng cuối cùng của BXH La Liga với chỉ 14 điểm sau 20 vòng đã đấu, trong khi Las Palmas xếp ngay trên với 4 điểm nhiều hơn.

Tuy vậy, khoảng cách của Las Palmas với nhóm an toàn chỉ là một điểm và nếu đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu tới, họ hoàn toàn có thể leo đến vị trí thứ 15.

Đội bóng mới lên hạng Las Palmas vốn nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chủ động của mình ở Tây Ban Nha, nhưng chất lượng đội hình không được tốt khiến họ vẫn phải chịu tới 30 bàn thua sau 20 vòng đã đấu, trong khi hàng công chỉ ghi được 19 bàn và là thành tích tệ thứ 4 giải đấu.

Las Palmas đã có chuỗi 3 trận không thua trước khi để Atletico Madrid đánh bại vào cuối tuần trước, nhưng các đối thủ cạnh tranh của họ đã gây bất ngờ khi đều thắng và đẩy họ xuống vị trí này.

Cặp tiền vệ Hernan và Javi Castellano tiếp tục vắng mặt trong đội hình đội khách, và đó rõ ràng đang gây suy yếu cho thày trò HLV Quique Setien.

Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng không thể có được sự phục vụ của 2 tiền vệ Ruben Garcia và Jose Mari, những cầu thủ năm trong đội hình chính của Levente từ đầu mùa. Sự trở lại của Verza sau án treo giò là khá cần thiết và tiền vệ trụ này sẽ giúp tuyến giữa đội chủ nhà thêm chắc chắn.

Đây là một trận đấu rất quan trọng với cả 2 nên chắc chắn những sự thận trọng sẽ được đặt lên hàng đầu, và chúng ta không nên chờ vào một thế trận cởi mở.

 

Thông tin nhân sự

Levante: Cassadesus, Jose Mari, Juanfran, Ruben Garcia chấn thương.

Las Palmas: Hernan, Vicente Gomez, Javi Casstellano chấn thương. Antonlin Alcaraz, Angel, Pedro Bias bị đau nhẹ.

 

Thống kê

Levante thua 5/8 trận gần nhất ở La Liga.

Levante không thua trong 10 trận đối đầu với Las Palmas gần nhất.

Las Palmas không thắng trong 9 chuyến làm khách gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Levante (4-3-3) : Marino, Lopez, Navarro, Feddal, Tono, Lerma, Verza, Camarasa, Morales, Cuero, Deyverson.

Las Palmas (4-2-3-1) : Varas, Simon, Aythami, Garcia, Castellano, Culio, Roque, Zhar, Tana, Viera, Jose.

 

Dự đoán tý số  Levante 0-1 Las Palmas.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levante vs Las Palmas nhận định Levante vs Las Palmas đội hình Levante vs Las Palmas dự đoán Levante vs Las Palmas vòng 21 La Liga Levante Las Palmas La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT