Quảng cáo

Leicester vs Tottenham: Liệu có phục thù cho Gà Trống?

Thứ tư, 20/01/2016 03:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu lại của vòng 3 Cup FA có thể là cơ hội cho Tottenham phục thù Leicester sau khi nhận thất bại tại giải Ngoại hạng.

Leicester vs Tottenham, nhận định Leicester vs Tottenham, đội hình Leicester vs Tottenham, dự đoán Leicester vs Tottenham, Leicester, Tottenham, Leicester City, Tottenham Hotspur, Cup FA, đá lại vòng 3 Cup FA

Leicester City (áo xanh) đánh bại Tottenham trong trận đấu cách đây hơn 1 tuần

Chỉ tính riêng trong tháng 1 năm 2016 này, Leicester và Tottenham đã gặp nhau 2 lần. Trong trận đấu ở Cup FA, 2 đội bất phân thắng bại với tỷ số 2-2, nhưng sau đó 4 ngày tại giải Ngoại hạng, các chú Cáo đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân White Hart Lane.

Kể từ sau trận thua Liverpool 1-0 vào cuối năm ngoái, các cầu thủ Leicester đã trải qua chuỗi 5 trận đấu không thực sự thành công. Họ hòa tới 4 trận và chỉ có được 1 chiến thắng, khiến đội bóng này nhiều lần lỡ hẹn với ngôi đầu bảng.

Phong độ không tốt trong thời gian gần đây xuất phát từ chính đôi cánh đã giúp họ bay cao trong quãng thời gian đầu mùa giải, Mahrez Vardy. Trong khi tiền đạo từng phá kỷ lục ghi bàn của giải Ngoại hạng Anh bắt đầu chuỗi tịt ngòi của mình cũng những chấn thương thì tiền vệ người Algeria đã 2 lần sút hỏng 11m. Nếu thành công những cú sút đó, Leicester City nhiều khả năng đã dẫn đầu BXH và bỏ xa các đối thủ khác.

Tuy vậy, họ có cơ sở để tin vào một kết quả tốt vào rạng sáng mai.

Trong 2 trận đấu gặp Tottenham vừa mới chỉ diễn ra cách đây hơn 1 tuần, các cầu thủ Leicester đều đã thi đấu rất hiệu quả. Tổ chức phòng ngự tốt cùng với khả năng phản công ở tốc độ cao giúp cho CLB này giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa trước đối thủ sừng sỏ. Trở về sân nhà, sự tự tin của các học trò HLV Ranieri chắc chắn còn cao hơn rất nhiều.

 

Thông tin nhân sự

Leicester: Jeffrey Schlupp, Matthew James chấn thương.

Tottenham: Clinton N’Jie chấn thương. Alex Preichard, Ryan Mason bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Leicester chỉ thua 1 trong 22 trận gần nhất trên mọi đấu trường (Nếu tính cả trận họ bị Hull City loại vì phạt đền là 2).

Tottenham ghi bàn trong 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mùa giải năm ngoái, 2 đội gặp nhau ở vòng 4 FA Cup. Khi đó Leicester thắng 2-1.

 

Dự đoán đội hình

Leicester (4-4-2): Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Kante, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Lamela, Alli, Eriksen, Kane.

 

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-1 Tottenham.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Tottenham nhận định Leicester vs Tottenham đội hình Leicester vs Tottenham dự đoán Leicester vs Tottenham Leicester Tottenham Leicester City Tottenham Hotspur Cup FA đá lại vòng 3 Cup FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT