Quảng cáo

Lập siêu phẩm, Bale có kỷ lục khó tin tại Euro 2016

Chủ nhật, 12/06/2016 01:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với bàn thắng sút phạt hàng rào tuyệt đẹp trong trận gặp Slovakia, siêu sao của ĐT xứ Wales đã có một kỷ lục khó tin.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Gareth Bale mở tỷ số trận đấu

Cách đây ít phút, đội tuyển xứ Wales đã có cuộc chạm trán với ĐT Slovakia tại bảng B Euro 2016. Vào phút thứ 10 của trận đấu, Gareth Bale đã có một pha sút phạt uy lực đưa bóng xuyên qua hàng rào cầu thủ Slovakia và đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Kozacik. Đây cũng là cú sút đầu tiên của xứ Wales tại 1 kỳ Euro. Kết quả ĐT xứ Wales thắng ĐT Slovakia với tỷ số 2-1.

Với bàn thắng này, Gareth Bale bất ngờ đi vào lịch sử Euro khi là cầu thủ thuộc Vương Quốc Anh đầu tiên ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp tại 1 kỳ Euro. Nói đây là một điều bất ngờ là bởi Vương Quốc Anh bao gồm 4 vùng lãnh thổ có 4 đội bóng là Anh, Scotland, Bắc Ireland và xứ Wales, vậy mà chưa từng có một cầu thủ nào có thể ghi bàn từ 1 chấm đá phạt. 

Bale, Euro 2016, Gareth Bale, VCK Euro 2016, Xứ Wales 2-1 Slovakia, Wales 2-1 Slovakia, ĐT xứ Wales 2-1 Slovakia, kỷ lục, kỷ lục bóng đá

Bale là cầu thủ Vương Quốc Anh đầu tiên ghi bàn tại một kỳ EURO

ĐT Anh nổi tiếng sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng đá phạt tốt như Beckham, Gerrard... trong quá khứ, họ cũng đã có tới 9 lần dự Euro. Ngoài ra, Scotland cũng từng góp mặt tại 2 kỳ Euro. Thế nhưng, đến tận Euro 2016 Vương Quốc Anh mới có bàn thắng đầu tiên từ một quả đá phạt trực tiếp, và chủ nhân của nó lại là một cầu thủ xứ Wales, đội bóng đánh dấu lần đầu tham dự đấu trường châu lục tại Pháp hè này.

Trận đấu tiếp theo của ĐT xứ Wales sẽ là cuộc đọ sức với ĐT Anh, diễn ra vào ngày 16/06 lúc 20h00 và được trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD và Thethao247.vn.

Bale, Euro 2016, Gareth Bale, VCK Euro 2016, Xứ Wales 2-1 Slovakia, Wales 2-1 Slovakia, ĐT xứ Wales 2-1 Slovakia, kỷ lục, kỷ lục bóng đá

BXH tạm thời bảng B Euro 2016

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan