Quảng cáo

Lâm Quang Nhật nhiều khả năng rút lui khỏi SEA Games 29

Thứ ba, 08/08/2017 12:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ nội dung 1500m bơi tự do nam SEA Games 28 đồng thời nắm giữ kỷ lục giải đấu đã có những phát biểu sau trận đấu tập sáng nay 8/8.

Sau hàng loạt vụ việc lùm xùm diễn ra trong khoảng 2 ngày nay, LĐ bơi Việt Nam đã quyết định tổ chức cuộc thi đấu nội bộ ở cự ly 1500m nam dành cho 3 tuyển thủ bao gồm Lâm Quang Nhật, Huy Hoàng và Kim Sơn, nhằm chọn ra 2 cái tên xuất sắc nhất sẽ tham dự cự ly này tại SEA Games 29 sắp tới vào sáng nay, ngày 8/8.

Kết quả cuối cùng, Nguyễn Huy Hoàng cán đích đầu tiên với thời gian 15 phút 22 giây. Anh phá kỷ lục SEA Games (15 phút 31 giây 03) của Lâm Quang Nhật và kỷ lục quốc gia (15 phút 30 giây 11) của chính mình. Còn Nguyễn Hữu Kim Sơn kết thúc phần thi với thời gian 15 phút 42.

Trong khi đó VĐV Lâm Quang Nhật không thi đấu và hôm nay, anh cũng không góp mặt tại địa điểm tổ chức. Điều này đúng với những gì mà VĐV của TP.HCM phát biểu trước báo giới ngày 6/8 và cũng là ý định của đoàn thể thao TP.HCM xuyên suốt ngay từ đầu.

Như vậy, khả năng lớn là Lâm Quang Nhật sẽ bị loại khỏi nội dung 1500m Nam, theo những gì Tổng cục trưởng tổng cục thể thao phát biểu trước đó. Bộ môn bơi có sắp xếp cho các nội dung bị loại khỏi nội dung 1500m được thi đấu ở nội dung khác (cụ thể là 400m) nhưng có vẻ như là Quang Nhật nhất quyết ở nhà và không dự SEA Games 29.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Nhật gián tiếp thừa nhận ý định của mình nhưng đồng thời cũng mong tất cả mọi người ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam: “Em mong Ban lãnh đạo, thầy cô, anh chị và những người quan tâm đến Thể Thao Việt Nam nói chung và Bơi Lội nói riêng, hãy vì cái lợi ích chung, cái huy chương của Quốc gia mà " tha " cho hai đứa nhỏ, vì hai em còn thi đấu nữa và thời gian đến Seagame cũng không còn xa. Ồn ào, lời ra tiếng vào chỉ khiến tất cả những vận động viên mất tập trung vào việc tập luyện và có thể có thành tích không tốt. Vì vậy, hãy bỏ qua mọi chuyện và động viên hết mình nếu có thể để Thể Thao nước nhà có thành tích cao nhất ở kỳ SeaGame 29 sắp tới này. Trân trọng cám ơn!”

Hiện, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào được đưa ra.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo