Quảng cáo

Làm điều đặc biệt, HLV Park Hang Seo khiến Tiến Dũng lo lắng

Thứ bảy, 09/06/2018 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo khiến Tiến Dũng lo lắng, Nam Định muốn có chữ kí của Văn Bình... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 9/6.

HLV Park Hang Seo nhắc nhở Tiến Dũng giữa trận gặp Hải Phòng

Ngày hôm qua 8/6 đã diễn ra trận đấu giữa Hải Phòng gặp FLC Thanh Hóa. Trận này, thủ môn Tiến Dũng vẫn bắt dự bị cho Thanh Thắng, người sau đó để thủng lưới 2 lần. Ngồi trên khán đài, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam lộ rõ vẻ trầm ngâm. Đến giữa hiệp, ông xuống sân ‘kéo’ thủ môn Bùi Tiền Dũng ra góc khán đài nói chuyện riêng.

Không rõ ông Park nói gì nhưng Bùi Tiến Dũng lộ vẻ căng thẳng, tiếp thu từng lời nói của ông. Có vẻ như vị chiến lược gia người Hàn Quốc không hài lòng khi Tiến Dũng thể hiện phong độ thấp trong thời gian gần đây và phải ngồi dự bị thường xuyên. Ngoài ra, Tiến Dũng được cho là tham gia quá nhiều chương trình ngoài chuyên môn.

HLV Park Hang Seo, Bùi Tiến Dũng, Việt Nam, Tin bóng đá Việt hôm nay

HLV Toshiya Miura bác bỏ tin đồn về chân sút từ Bundesliga

Trao đổi với Zing.vn sau trận hòa TP.HCM hòa Cần Thơ 1-1 vào tối ngày 8/6, HLV Toshiya Miura cho biết ông đã có kế hoạch nhân sự của riêng mình. Cụ thể đó đều là những cái tên quen thuộc.

“Tôi chưa biết gì về điều bạn nhắc tới nhưng CLB TP.HCM đã có phương án ngoại binh. Theo đó, chúng tôi sẽ đăng ký Gonzalo là ngoại binh, Gustavo cũng sẽ trở lại sau chấn thương, người còn lại là Huỳnh Kesley”, ông cho biết.

Tiền đạo Gonzalo có 9 năm chơi bóng ở V.League. Cầu thủ người Argentina vướng thủ tục nhập tịch nên không thể ra sân ở giai đoạn I với tư cách nội binh. Còn Gustavo về quê điều trị chấn thương rồi trở lại.

Nam Định muốn có chữ kí của Văn Bình?

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nam Định mới chính là đội bóng đầu tiên có những tiếp xúc với Văn Bình chứ không phải đội bóng quê nhà SLNA. HLV Nguyễn Văn Sỹ đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng cao để gồng gánh tuyến giữa của Nam Định, vốn rất yếu trong khả năng cầm nhịp và giữ bóng.

Tuy nhiên, kể cả Nam Định hay SLNA vẫn sẽ phải tìm ra tiếng nói chung về mức phí cho mượn của nửa năm hợp đồng còn lại. Được biết, đây cũng là con số không hề nhỏ và đó chính là rào cản lớn nhất với các đội bóng có tiềm lực tài chính vừa phải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Bùi Tiến Dũng Việt Nam Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT