Quảng cáo

Kim Sơn hồn nhiên sau khi tạo địa chấn tại đường đua xanh

Thứ sáu, 25/08/2017 21:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kỷ lục gia 15 tuổi của Việt Nam: ‘Thấy kết quả lại khoẻ như chưa từng bơi’, Nữ VĐV Việt Nam hoãn mừng, đỡ đồng đội trên vạch đích... là những tin tức SEA Games cuối ngày 25/8.

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn tạo cú sốc lớn nhất SEA Games 29

Kỷ lục gia 15 tuổi của Việt Nam: ‘Thấy kết quả lại khoẻ như chưa từng bơi’

Phá kỷ lục SEA Games tồn tại 14 năm ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam tối 25/8, nhưng Kim Sơn vẫn giữ vẻ hồn nhiên của tuổi mới lớn.

“Em không thể tin mình lại bơi tốt như vậy. Bơi xong mệt muốn chết, chân tay cứng đơ", Nguyễn Hữu Kim Sơn chia sẻ với PV sau khi về nhất với thành tích 4 phút 22 giây 12. "Nhưng khi nhìn lên bảng kết quả, thấy mình về nhất và phá kỷ lục, em lại thấy khoẻ như chưa từng bơi”.

Trong lúc ngồi chờ nhận huy chương, Kim Sơn được các đối thủ đến bắt tay, chúc mừng và bày tỏ sự thán phục. “Trong khi thi đấu hôm nay em cũng hơi hoảng. Chiến thuật của em là dồn vào bơi ngửa và ếch. Nhưng kết thúc hai phần này, em nhận thấy vẫn ở dưới đối thủ nên có phần hoang mang. Không ngờ nửa sau em lại bứt phá thành công”, tài năng mới của bơi Việt Nam nói.

Ngày mai, U22 Việt Nam về nước

Theo thông báo mới nhất từ VFF, phải đến tối mai 26-8, các thành viên đội tuyển U22 mới có thể hạ cánh ở Việt Nam. Cụ thể, ĐT U22 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay mang số hiệu MH766L lúc 17h50 (giờ Malaysia) vào ngày mai, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khoảng 19h cùng ngày. Sau đó, các thành viên của đội sẽ chia ra nhiều ngả để trở về với địa phương, gia đình hoặc đơn vị của mình.

Dự kiến vào tuần sau, VFF sẽ có buổi họp mổ xẻ thất bại này của đội tuyển U22, và xem xét có hay không chấp nhận đơn từ chức của HLV Hữu Thắng cũng như của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức.

Nữ VĐV Việt Nam hoãn mừng, đỡ đồng đội trên vạch đích

Việt Nam có hai đại diện lọt vào chung kết nội dung 5.000m nữ là Nguyễn Thị Oanh (số 624) và Phạm Thị Huệ (627). Sau phần lớn chặng đường núp gió, Oanh bắt đầu bứt lên mãnh liệt khi chỉ còn cách đích hai vòng sân.

VĐV Việt Nam cán đích đầu tiên với thời gian 17 phút 23 giây 21. Đối thủ áo vàng phía sau kém Oanh đến một vòng sân.  Người đồng đội Huệ cũng nhanh chóng vươn lên, cán đích thứ hai, trên cả Triyaningsih - người đã đánh bại cô trong hai kỳ SEA Games liên tiếp gần đây ở nội dung 10.000m.

Đang vui mừng, thấy đồng đội có dấu hiệu kiệt sức, Nguyễn Thị Oanh lập tức quay lại vừa để chia vui vừa để đỡ đần. Oanh cố gắng kéo Huệ đứng dậy để thả lỏng - điều cực kỳ quan trọng sau khi vận động mạnh. Nếu không làm vậy, người đồng đội của cô có thể sẽ gặp nguy hiểm do nhịp tim giảm quá nhanh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo