Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh ngày 29/10: Biến ở top đầu

Thứ bảy, 28/10/2017 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những kết quả trái ngược trong ngày 28/10, Ngoại hạng Anh chứng kiến sự xê dịch không nhỏ trên BXH.

MU đả bại Tottenham trong trận cầu tâm điểm

Ra sân với đội hình lạ 3-5-2, MU kiểm soát thế trận khá tốt trước Tottenham và tấn công khá áp đảo nhưng Lukaku 2 lần không thể ghi bàn thắng sớm. Đến giữa hiệp, Tottenham bắt điều kiềm tỏa tốt đối phương. Phút 41, Eric Dier tung cú sút đẹp mắt và hiểm hóc nhưng thủ môn Tây Ban Nha kịp xuất thần với pha bắt bóng của mình.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều tấn công và có cơ hội ngon ăn nhưng cả Lukaku và Dele Alli đều bỏ lỡ. Đến lúc này, chân sút dự bị của MU tỏa sáng. Phút 81, Lukaku kiến tạo xuất sắc cho tiền đạo dự bị Martial tung cú sút đập đất đầy hiểm hóc ghi bàn thắng quan trọng. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Arsenal ngược dòng hạ Swansea

Từ việc tấn công không tốt, hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại không tập trung trong những phút đầu. Và họ phải trả giá ở phút 21 khi Abraham chọc khe cho Clucas băng xuống dứt điểm xỏ háng Cech mở tỷ số cho đội khách Swansea.

Ở hiệp 2 thì Arsenal còn tấn công dồn dập hơn nữa, và một cá nhân đã tỏa sáng hơn tất cả để giúp họ giành chiến thắng. Phút 51, sau một pha bóng lộn xộn, bóng tìm đến vị trí của Sead Kolasinac. Hậu vệ người Bosnia tung cú dứt điểm rất căng vào góc xa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau đó chỉ 6 phút, chính hậu vệ này Sead Kolasinac có một pha khống chế gọn gàng trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Aaron Ramsey lập công đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở ngay đầu hiệp 2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kết quả các trận đấu khác

Manchester United 1 - 0 Tottenham Hotspur

Arsenal 2 - 1 Swansea City

Crystal Palace 2 - 2 West Ham United

Liverpool 3 - 0 Huddersfield Town

Watford 0 - 1 Stoke City

West Bromwich Albion 2 - 3 Manchester City

Bournemouth 0-1 Chelsea

BXH Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 29/10 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 29/10 BXH Ngoại hạng Anh ngày 29/10 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Bảng xếp hạng Premier League Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT