Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 20/4: Chelsea thắng, A. Madrid thua

Thứ sáu, 20/04/2018 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/4: Các trận đấu sôi động của Ngoại hạng Anh, La Liga... và các giải đấu hấp dẫn khác.

Chelsea thắng nhẹ Burnley

Mục tiêu duy nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay là lọt vào top 4 để giành suất tham dự Champiosn League. Hiện tại The Blues đang đứng thứ 5 và kém Tottenham - đội bóng đang xếp thứ 4, 8 điểm.

Mãi đến phút 20, The Blues may mắn có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Nhận đường chuyền bên phần sân nhà của Cahill, Moses băng xuống rồi thực hiện cú căng ngang vào vòng cấm địa của Burnley. Tuy nhiên tình huống không hiểu ý nhau giữa thủ thành Pope lẫn Kevin Long khiến đội nhà phải nhận bàn thua vì pha đốt lưới nhà của Long.

Chelsea phải trả giá đắt bằng bàn thua ở phút 64. Từ cú sút của Gudmundsson bên cánh phải, bóng chạm vào chân của Barnes và đổi hướng khiến Courtois bó tay, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã có bàn thắng thứ hai do công của Moses, qua đó tiếp tục vượt lên dẫn 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay, Kết quả bóng đá hôm nay 20/4, Kết quả bóng đá  20/4, kết quả Chelsea

Kết quả Ngoại hạng Anh

Burnley 1 - 2 Chelsea

Leicester City 0 - 0 Southampton

Kết quả La Liga

Alaves 1 - 2 Girona

Real Sociedad 3 - 0 Atletico Madrid

Levante 1 - 0 Malaga

Real Betis 1 - 0 Las Palmas

Kết quả Cúp QG Na Uy

Melbo 1 - 4 Bodoe/Glimt

Lokomotiv Oslo FK0 - 3 KFUM

Trygg/Lade 2 - 4 Rosenborg

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT