Quảng cáo

Kết quả, bảng xếp hạng V-League 2018: Nhà ĐKVĐ khởi đầu chậm

Chủ nhật, 11/03/2018 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả, bảng xếp hạng V-League 2018 sau vòng đấu mở màn.

Văn Lâm không thể giúp Hải Phòng có điểm ở Hàng Đẫy

Được thi đấu trên sân nhà và có đội hình mạnh hơn, không khó hiểu khi CLB Hà Nội áp đảo Hải Phòng ngay từ đầu, bất chấp sự cổ vũ của 1 vạn khán giả đội khách kéo đến sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm ở trận đấu này khiến các chân sút chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn.

Hải Phòng là đội bóng sở hữu cơ hội đầu tiên khi Đình Bảo thực hiện quả tạt từ cánh trái đưa bóng tìm đến mép trên xà của khung thành thủ môn Văn Công ở ngay phút thứ 5.

Hà Nội vs Hải Phòng, kết quả Hà Nội vs Hải Phòng, tỷ số Hà Nội vs Hải Phòng, xem Hà Nội vs Hải Phòng

Tuy nhiên, khung thành của Văn Công trận này không hề bị đe dọa. Thay vào đó, Văn Lâm đã có một ngày làm việc xuất sắc. Phút 16, Văn Đại thực hiện cú sút chân trái uy lực trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Văn Lâm phản xạ xuất sắc cứu thua cho CLB Hải Phòng. Sau đó, Văn Lâm cứu nguy trên vạch vôi khi hậu vệ Văn Phú phá bóng hỏng.

CLB Hà Nội có nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng không thành công, sang hiệp 2, họ còn tiếp tục dâng cao hơn nữa. Phút 70, Oseni dứt điểm góc hẹp cực mạnh đập xà bật ra, Ngân Văn Đại đá bồi nhanh chóng mở tỷ số.

Sau đó 5 phút, Văn Lâm buộc phải cản phá 3 cú sút liên tiếp của Hà Nội bẳng phản xạ kinh hoàng mới giữ được lưới cho Hải Phòng. Cuối trận, đội nhà chủ động đá phòng ngự phản công và Hải Phòng không thể ghi bàn.

Kết quả cuối cùng, CLB Hà Nội thắng 1-0.

Than Quảng Ninh vất vả đả bại SHB Đà Nẵng

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng diễn ra khá sôi nổi. Đội chủ nhà muốn tấn công ngay từ đầu nhưng SHB Đà Nẵng rất sẵn sàng đá phản công tốc độ cao. Mặc dù vậy, việc SHB Đà Nẵng cất Đức Chinh trên băng ghế dự bị cũng là 1 điều khó hiểu.

Thế trận khá cân bằng cho đến khi có bàn mở tỷ số ở phút 17. Dương Văn Khoa đã sút qua được hàng rào chắn, bóng bay mạnh và có phần lập bập nên thủ môn Thanh Bình không thể bắt dính. Tiền đạo ngoại Eydison rất nhanh ập vào sút bồi tung lưới Đà Nẵng. Sau hiệp 1 Quảng Ninh dẫn trước 1-0, nhưng đối phương cũng có nhiều cơ hội nguy hiểm.

Kết quả Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng, xem Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng, tỷ số Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng,

Trọng hiệp 2, SHB Đà Nẵng tung Đức Chinh vào sân nhưng họ vẫn để đối phương tấn công nhiều hơn. Cũng trong 45 phút này, mỗi đội được hưởng 1 quả 11m nhưng đều sút hỏng. Phút 51, thủ môn Thanh Bình mắc lỗi, đội chủ nhà được hưởng 11m. Mạc Hồng Quân rất tự tin thực hiện cú sút 11m song thủ môn Thanh Bình đã sửa sai thành công bằng việc đoán đúng hướng sút và bay người đẩy bóng ra. Tới cuối trận (phút 80), Hà Đức Chinh đem về 1 quả penalty cho SHB Đà Nẵng nhưng Đỗ Merlo dứt diểm ra ngoài. Cuối cùng, Than Quảng Ninh thắng đối thủ 1-0.

Kêt quả vòng 1 V-League

Quảng Nam 1 – 1 Sài Gòn

Hoàng Anh Gia Lai 0 – 0 Becamex Bình Dương

Nam Định 0 – 0 XSKT Cần Thơ

Than Quảng Ninh 1 – 0 SHB Đà Nẵng

Hà Nội 1 – 0 Hải Phòng

BXH V-league 2018

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Kết quả V-League 2018 bảng xếp hạng V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT