Quảng cáo

Argentina nhọc nhằn đả bại Chile

Thứ sáu, 24/03/2017 08:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Argentina và Chile cống hiến cho khán giả một trận cầu kịch tính trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Player Loading...

Highlights: Argenintina 1-0 Chile (Vòng loại World Cup 2018)

Argentina đón tiếp Chile với mong muốn phục thù hai trận chung kết Copa America đã thua trước đội bóng này, nhưng họ sút chút nữa phải chịu bàn thua sớm khi Sanchez có pha đi bóng kỹ thuật ở bên cánh trái rồi đưa vào cho Arranguiz, người đã vượt qua thủ thành Romero trước khi bị thổi phạt việt vị.

Phút 15, Argentina được hưởng quả 11m và Messi bình tĩnh hạ gục Bravo bằng cú sút hiểm hóc về phía góc phải, mở tỷ số của trận đấu. Chile sau đó buộc phải tấn công nhiều hơn. Hàng phòng ngự của Argentina với sự tỏa sáng của Rojo hoạt động hiệu quả trong suốt hiệp 1, nhưng trung vệ Otamendi có một pha bỏ lỡ khó tin ở phút 45 khi dứt điểm lên trời ở khoảng cách 5m.

Sang hiệp hai, Argentina đá rất thấp và gần như chỉ dùng Aguero để đá phản công. Phút 59, anh khiến Bravo phải vất vả cản phá cú sút vào góc trái.

Phút 80, Chile bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để gỡ hòa khi Beausejour có bóng và tạt vào trong cho Castillo nhưng anh dứt điểm ra ngoài ở cự ly chỉ 5m. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Những phút cuối, Chile đá ép sân hoàn toàn nhưng họ không thể một lần đưa được bóng vào khung thành của Romero.

Thắng trận này, Argentina có 22 điểm sau 13 trận, xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Chile có 20 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 6, vị trí không được tham dự World Cup.

Argentina vs Chile, ket qua Argentina vs Chile, ty so Argentina vs Chile, ket qua tran dau Argentina vs Chile, ty so tran dau Argentina vs Chile, ket qua argentina, ket qua vong loại world cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT