Quảng cáo

Juventus vs Hellas Verona: Sao cản Bà đầm già?

Thứ tư, 06/01/2016 02:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng cuối bảng Hellas Verona cần rất nhiều phép màu mới mong có thể cầm chân Juventus hùng mạnh ngay tại Turin.

Juventus vs Hellas Verona, Juventus vs Hellas Verona nhận định, Juventus vs Hellas Verona dự đoán, Juventus vs Hellas Verona đội hình, Juventus, Hellas Verona, Serie A, vòng 18 Serie A

Juventus đang có mạch 7 trận thắng liên tiếp ở Serie A

Juventus có lẽ đã không mong gì hơn việc khởi đầu năm mới 2016 bằng việc đón tiếp đối thủ nhược tiểu Verona ngay trên sân nhà của mình.

Đoàn quân của HLV Allegri đang có mạch chiến thắng rất ấn tượng đã kéo dài lên con số 7. Chuỗi thành tích không thể tốt hơn của họ đã đưa Bà đầm già từ vị trí thứ 12 leo một mạch lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A. Điều đáng nói, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Inter Milan đúng 3 điểm, bằng với 1 trận thắng.

Serie A hiện vẫn chưa kết thúc giai đoạn lượt đi, và ngôi đầu của Inter rất có thể sẽ bị Juventus và các đội thủ khác lăm le lấy mất. Gặp Hellas Verona sẽ là cơ hội để đội chủ nhà gây áp lực lên tất cả các đối thủ còn lại trong cuộc đua ngôi vương vào năm nay.

Tuy vậy, ở trận này nhiều khả năng trung vệ Barzagli và Mandzukic sẽ không kịp hồi phục chấn thương để có thể ra sân cho Juventus trong khi họ vẫn mất Pereyra và Lemina từ lâu. Lichtsteiner và Sandro nhiều khả năng sẽ là đôi cánh của Juventus trong trận đấu này (sơ đồ 3-5-2), khi Evra có thể sẽ được nghỉ ngơi để dành sức cho những trận cầu tiếp theo.

Trong khi đó, các cầu thủ Verona cho đến vòng thứ 18 này vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay ở Serie A. Họ hòa 8 trận và có được 8 điểm, hiện đứng chót bảng và bằng ½ so với vị trí thứ 17, vị trí có thể trụ hạng.

Trong đội hình của Verona có một cái tên rất đáng chú ý, Luca Toni. Nhưng tiền đạo kỳ cựu này đã quá luống tuổi và không thể gồng gánh đội bóng áo vàng. Thậm chí, anh còn là gánh nặng của họ với nhưng bước chạy như đeo gồng ở chân trên sân. 12 bàn thắng sau 18 vòng nói lên phong độ tệ hại của hàng công đội bóng này và điều đó không đem đến một chút hi vọng nào về việc kiếm điểm rời Turin.

Thông tin nhân sự

Juventus: Pereyra, Lemina chấn thương. Barzagli và Mandzukic chấn thương nhẹ.

Hellas Verona: Romulo, Albertazzi chấn thương. Sala bị treo giò.

 

Thống kê

Juventus đang có mạch thắng 7 trận liên tiếp ở Serie A.

Juventus thắng cả 7 trận sân nhà gặp Verona gần nhất.

Verona không thắng trong 19 trận gần nhất ở Serie A.

 

Dự đoán đội hình

Juventus (3-5-2): Buffon, Rugani, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Pogba, Marchisio, Khedira, Sandro, Dybala, Morata.

Hellas Verona (4-2-3-1): Gollini, Pisano, Moras, Bianchetti, Souprayen, Viviani, Hallfredsson, Wszolek, Ionita, Siligardi, Toni.

 

Dự đoán tỷ số: Juventus 3-0 Verona

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Hellas Verona Juventus vs Hellas Verona nhận định Juventus vs Hellas Verona dự đoán Juventus vs Hellas Verona đội hình Juventus Hellas Verona Serie A vòng 18 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT