Quảng cáo

Jose Mourinho nhận được lời đề nghị không tưởng

Thứ hai, 04/04/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả thế giới và có lẽ là cả bản thân HLV Mourinho sẽ rất bất ngờ với lời đề nghị không ai nghĩ tới giành cho vị chiến lược gia này.

Video bàn thắng: Man United 1-0 Everton (Vòng 32 - Ngoại hạng Anh)

 

Kể từ ngày bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm 2015 vì thành tích quá tệ hại hồi đầu mùa, đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh, thì tương lai của HLV Mourinho luôn là một chủ đề nóng trong giới túc cầu. CLB Manchester United được cho là quan tâm tới vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhất nhưng có nhiều thông tin cho rằng họ vẫn sẽ kiên nhẫn với HLV Van Gaal, và nhiều thành viên trong BLĐ Quỷ Đỏ cũng không ưa Jose cho lắm. Ngoài MU, Valencia, Real Madrid hay thậm chí là cả Arsenal đều được liên hệ với cựu HLV của Inter Milan này.

mourinho, syria, ĐT Syria, HLV Mourinho, Jose Mourinho, Mourinho về MU, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU

Tờ thông báo được đăng trên MXH của ĐT Syria về việc mời HLV Mourinho

Tuy nhiên, tất cả các đội bóng trên đều mới chỉ quan tâm tới Mourinho theo dạng tin đồn, chứ chưa ai dám ra mặt mời vị chiến lược gia người Bồ này về dẫn dắt khi mùa giải còn chưa kết thúc. Và tất cả những đại gia của bóng đá châu Âu đều đã chậm chân hơn… Liên đoàn bóng đá Syria khi mới đây họ bất ngờ tuyên bố rằng đội bóng Tây Á đã gửi một lời đề nghị tới Jose.

Trong một dòng trạng thái trên mạng xã hội, văn bản đề nghị hợp tác làm việc của Liên đoàn bóng đá Syria với HLV Jose Mourinho đã được đăng tải. Cụ thể, họ muốn HLV Mourinho về dẫn dắt ĐTQG Syria trong hành trình tìm chiếc vé dự World Cup 2018. Ở phía dưới có con dấu của liên đoàn này cùng với chữ ký của Tổng thư ký liên đoàn, ông Qutaiba al-Rifaiit.

“Sau cuộc họp mặt giữa chủ tịch Liên đoàn bóng đá Syria Salahuddin Ramadan, phó chủ tịch của Liên hiệp điều hành ĐTQG Syria Fadi Dabbas và tổng thư ký liên đoàn Syria Qutaiba al-Rifaiit, chúng tôi đã hoàn toàn nhất trí về việc sẽ gửi một lời mời tới HLV Jose Mourinho về việc dẫn dắt ĐTQG Syria.” Văn bản đề nghị nói trên viết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho syria ĐT Syria HLV Mourinho Jose Mourinho Mourinho về MU MU Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT