Quảng cáo

Joachim Low lại xử phũ, ĐT Đức rối loạn trước World Cup 2018

Thứ tư, 30/05/2018 11:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà đương kim vô địch thế giới vấp phải nhiều vấn đề ngay từ khâu chuẩn bị tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, HLV Joachim Low cùng HLV thủ môn Koepke cũng khẳng định thủ thành Neuer trở lại ở trận giao hữu với ĐT Áo. Đối với nhiều cầu thủ, việc Neuer được triệu tập trở lại là một bất công lớn khi anh chấn thương cả mùa giải và không được thi đấu một phút nào trong 10 tháng. Nếu anh trở lại và bắt chính bất chấp sự xuất sắc của ter Stegen trong màu áo Barca, điều đó sẽ gây nên sự bất bình không nhỏ.

Ter Stegen đã cùng ĐT Đức giành chức vô địch Confederations Cup 2017 và có mùa giải ấn tượng với Barcelona. Cậu ấy cũng khát khao tỏa sáng ở World Cup", Koepke nhấn mạnh. "Nhưng khi nói tới Neuer, đó là một trường hợp đặc biệt".

ĐT Đức, HLV Joachim Low , World Cup 2018

Việc hành xử theo kiểu ‘vắt chanh bỏ vỏ’ của HLV Joachim Low đã từng thể hiện trong nhiều năm và tại kỳ World Cup 2018 này, nó đang tạo ra những bất đồng lớn dần lên. Trước đó, tiền đạo chủ lực Wagner đã bức xúc tới nỗi từ giã ĐTQG sau khi không được dự World Cup, bất chấp việc anh thi đấu tốt ở các giải Liên lục địa và các trận vòng loại trong khoảng 2 năm trở lại đây. Rất nhiều CĐV của Đức cũng không đồng tình với quyết định của HLV Low.

Một trường hợp khác mà HLV Low ứng xử gây tranh cãi trong quá khữ, khi tiền đạo Stefan Kießling cũng từng bị loại ‘rất phũ’ tại các giải đấu lớn dù có đóng góp không nhỏ tại các trận đấu vòng loại và là vua phá lưới giải vô địch quốc gia.

Sự cạnh tranh ở ĐT Đức đang diễn ra quá mức cần thiết. Cụ thể, trong buổi tập nội bộ diễn ra trong ngày hôm qua, đã có những xô xát lớn giữa các thành viên của ĐT Đức. 2 hậu vệ là Kimmich (Bayern Munich) và Rudiger (Chelsea) đã có nhiều va chạm với nhau, dẫn tới việc suýt nữa lao vào ‘ăn thua đủ’. Những cái đầu nóng đã không thể kìm chế cho đến khi trợ lý HLV Klose lao vào ngăn cản.

Trong khi đó, Julian Draxler (PSG) cũng được điều trị y tế ngay trên sân khi lĩnh phải một cú… cùi chỏ. Đáng nói, đây là buổi tập nội bộ, nên người ra tay ‘thâm độc’ với tiền vệ trẻ này rõ ràng là một đồng đội của anh.

- Vị trí trên BXH FIFA: 1 (tháng 3/2018)

- Bảng đấu tại World Cup 2018: Bảng F: Đức, Mexico, Thụy Điển, Hàn Quốc

- Lịch thi đấu: (Xem Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây)

22h00 ngày 17/6, Đức vs Mexico

01h00 ngày 24/6, Đức vs Thụy Điển

21h00 ngày 27/6, Hàn Quốc vs Đức

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT