Quảng cáo

James ra điều kiện duy nhất để khoác áo MU

Thứ sáu, 28/04/2017 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Real Madrid đã đưa ra một điều kiện đặc biệt để có thể khoác áo CLB nước Anh trong thời gian tới.

James Rodriguez chuyển đến Real với giá 80 triệu bảng năm 2014 nhưng hiện đang không có được một vị trí chính thức tại CLB. Liên tục bị đày ải trên băng ghế huấn luyện cùng những bất đồng với HLV Zinedine Zidane khiến ngôi sao người Colombia chán nản và nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Chiến lược gia người Pháp từng khẳng định không có vấn đề với bất kỳ cầu thủ nào nhưng từ lời nói đến thực tế là điều hoàn toàn khác.

Không thể tạo dấu ấn ở Real Madrid, nhưng James Rodriguez lại là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Nhận được sự quan tâm của PSG, Chelsea nhưng ngôi sao 26 tuổi này lại chỉ muốn đến Man Utd, nơi có HLV Mourinho.

James Rodriguez, Tin tức MU, Ngoại hạng Anh, James Rodriguez đến MU, MU mua James Rodriguez

Hồi đầu tháng này, theo báo chí Tây Ban Nha, James đã lên tiếng nhờ đại diện "siêu cò" Jorge Mendes dàn xếp thương vụ chuyển nhượng. Tại Old Trafford, MU cũng đang cần tăng cường lực lượng trên hàng công, với khả năng Rooney và cả Ibrahimovic sẽ ra đi hè tới.

Sau đó, có rất nhiều thông tin liên quan đến James và MU, khiến cho NHM cảm thấy dường như tiền vệ này đã chấp nhận về với đội bóng của HLV Mourinho. Mới đây nhất, tờ Don Balon khẳng định, James đưa ra điều kiện duy nhất để khoác áo Quỷ đỏ trong thời gian tới, đó là được khoác lên mình chiếc áo số 10 yêu thích.

Chiếc áo số 10 của MU đang thuộc về biểu tượng của CLB, Wayne Rooney. Tuy nhiên, tương lai của Rooney tại Quỷ đỏ dường như đã chấm dứt. Anh mất suất đá chính ở đội hình MU kể từ khi HLV Mourinho nắm quyền dù hưởng lương tới 300.000 bảng/ một tuần và là cầu thủ lâu năm nhất tại đội bóng. Hồi đầu năm, đã có nhiều CLB Trung Quốc hỏi mua Rooney nhưng không thành.

Mọi động thái đều cho thấy tương lai của James gần như sẽ khoác áo MU mùa tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Tin tức MU Ngoại hạng Anh James Rodriguez đến MU MU mua James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo