Quảng cáo

Tiết lộ: Ibrahimovic làm gì sau mỗi buổi tập tại MU

Thứ ba, 23/08/2016 15:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao 34 tuổi thực sự trở thành một cầu thủ đáng ngưỡng mộ tại MU.

Trong bài báo độc quyền trên The Sun, một nguồn tin uy tín tại sân Old Trafford đã tiết lộ nhiều câu chuyện đã xảy ra trong nội bộ MU trong thời gian gần đây, trong đó đặc biệt là câu chuyện về Ibrahimovic.

"Ibrahimovic ở lại sau buổi tập thường ngày để luyện dứt điểm và sút phạt. Anh ấy chỉ bảo Rashford, Martial và Lingard và đưa ra những lời khuyên để dứt điểm tốt hơn. Anh ấy muốn giúp các cầu thủ trẻ. Ibrahimovic trông giống như HLV cho các cầu thủ trẻ. Anh có khả năng chỉ dạy tự nhiên và muốn giúp họ cải thiện.” Nguồn tin này nói. “Những lời khuyên thực sự giúp Rashford rất nhiều, người mới chỉ bắt đầu được thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian ngắn.”

Ibrahimovic, Rashford, Man Utd, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, Martial, Lingard, tin tức Man Utd

Ibrahimovic đang tận tình dạy Rashford và Martial, Lingard

Ibrahimovic đang thực sự có những tác động tích cực tới MU trong thời gian qua. Ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh và điều đó giúp MU đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 trận toàn thắng.

“Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành danh hiệu. Bản thân tôi có thể thấy điều đó trong đội bóng. Nhưng cả đội cần phải làm việc chăm chỉ vì mục tiêu đó.” Ibra nói. “Tôi đang tập trung vào việc cố gắng giúp đội bóng giành chiến thắng và sau hai trận đấu, chúng tôi có hai chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Rashford Man Utd MU tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd Martial Lingard tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT