Quảng cáo

Ibrahimovic đưa ra tuyến bố gây sốc trên MXH

Thứ ba, 23/08/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cá tính ngông cuồng của Ibra một lần nữa được thể hiện.

 

Vào hôm nay, tài khoản Instagram của Zlatan Ibrahimovic đã đăng một bức ảnh có dòng chữ với nội dung: "Tôi cần có thêm những người ghét tôi. Những người lúc trước ghét tôi đã trở thành CĐV của tôi mất rồi". Chỉ trong vòng chưa đầy 14 giờ sau khi đăng tải, bức ảnh này của Ibrahimovic đã thu hút đến hơn 716.000 lượt thích.

Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, Zlatan, tin tức MU, tin tức Man utd, MU, Man Utd, tin tức Ngoại hạng Anh,

Ibrahimovic và phát biểu trên MXH Instagram

Đây là lần thứ 2 Zlatan Ibrahimovic phát biểu gây sốc kẻ từ khi gia nhập Man Utd. Trước đó, anh từng muốn thành Paris thay đổi tháp Eiffel thành tượng của mình nếu CLB PSG muốn giữ anh ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Tại MU, anh từng nói muốn trở thành ‘Chúa’ tại Manchester United, một động thái đáp trả lại lời đe dọa của ‘ông Vua’ Eric Cantona.

Ibrahimovic cũng thường xuyên thể hiện tính ngạo mạn của mình trên MXH. Trong những ngày cuối cùng ở PSG, anh đã ra thông báo rằng mình ‘sẽ chọn Man Utd’ làm điểm đến tiếp theo (ý nói rằng chính Ibra là người quyết định mọi chuyện). Ngoài ra, còn vô vàn những lần cầu thủ này trở thành tâm điểm của truyền thông trong quá khứ khi khoác áo Barca hay Juventus.

Hiện, Ibrahimovic đang có phong độ tốt tại Man Utd. Tiền đạo người Thụy Điển ghi tới 3 bàn trong 2 trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh, bên cạnh bàn thắng quyết định trong trận tranh Siêu Cúp Anh hồi đầu tháng 8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic Zlatan tin tức MU tin tức Man utd MU Man Utd tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT