Hủy diệt Lyon Gaming, G. Marines lọt vào vòng 2 MSI 2017

Thứ ba, 02/05/2017 03:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỏ ra vượt trội đối thủ khó chịu Lyon Gaming trong cả cấm chọn và thi đấu, đại diện của Việt Nam GIGABYTE Marines đã sớm lọt vào vòng 2 MSI 2017.

Trước khi bước vào ngày thi đấu thứ 2 của bảng B, GIGABYTE Marines đã có chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng ở ngày thi đấu đầu tiên với 3 chiến thắng liên tiếp, vươn lên dẫn đầu bảng. Lyon Gaming, đội được đánh giá rất cao và là ứng cử viên số 1 của bảng B bám đuổi rất sát đại diện Đông Nam Á với 2 chiến thắng.

Cùng với kết quả đầy bất ngờ khi Isurus Gaming đả bại Virtus.pro trong trận đấu đầu tiên của ngày, cuộc đối đầu giữa GIGABYTE Marines và Lyon Gaming trở thành trận chung kết sớm của bảng B. Nếu thắng, GIGABYTE Marines sẽ chắc chắn lọt vào vòng 2, còn nếu thua, họ sẽ phải rất nỗ lực trong 2 cuộc đối đầu còn lại.

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại

Tuy nhiên, GIGABYTE Marines đã rất xuất sắc khi đả bại đối thủ chỉ với 23 phút thi đấu. Trong quá trình cấm chọn, GIGABYTE Marines gây bất ngờ khi cấm đi Galio, Shen và Lulu, những con bài không thực sự quá mạnh, trong khi đối thủ nhắm thẳng vào từng vị trí với Kennen, Gragas của Stark và Graves của Levi.

Để rồi sau khi kết thúc cấm chọn, GIGABYTE Marines lộ ra một đội hình với rất nhiều những vị tướng thuận tay của các vận động viên khi Stark có Rumble, Levi với Lessin, Optimus sở hữu Fizz và bộ đôi đường dưới Slay và Archie có được cả Ashe lẫn Karma. Trong khi đó, Lyon Gaming có một đội hình thiên hướng bảo kê với Maokai, Ivern và Nami và 2 chủ lực là Sydra và Caitlyn.


GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại

GIGABYTE Marines triển khai thế trận khá hòa hoãn trong 6 phút thi đấu đầu tiên và cố gắng không cho Ivern xâm lăng rừng, nhưng kể từ khi Fizz của Optimus đạt cấp 6, thế trận xoay chuyển rất nhanh. GIGABYTE Marines tổ chức một pha băng trụ đường dưới với 5 người rất hoàn hào với 2 mạng có được cả trụ và lẫn rồng đầu tiên.

Có được lợi thế, GAM đẩy mạnh ở các đường và tổ chức đi lấy trụ. Nắm bắt điều này, LYN muốn bắt lẻ bộ đôi đường dưới nay đã di chuyển lên đường trên nhưng không thể thành công khi cả đội GIGABYTE Marines đã xuất hiện rất nhanh. Một pha combat tốt của đại diện Việt Nam dưới trụ địch giúp họ vừa lấy được trụ, vừa lấy được cho Optimus một pha Quadra Kill (có 4 mạng hạ gục). Thế trận an bài ở phút thứ 13 của trận đấu với 6 nghìn vàng chênh lệch.

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại

GIGABYTE Marines tiếp tục tạo ra những pha tấn công bài bản nhằm lấy thêm lợi thế và ở phút 20, họ đã có 10 nghìn vàng chênh lệnh cùng với bùa lợi Barron. Tận dụng tốt điều này, GIGABYTE Marines kết thúc trận đấu ở phút 23. Với việc đã có 4 chiến thắng và hệ số đối đầu toàn thắng trước Lyon, GIGABYTE Marines lọt vào vòng 2 MSI 2017.

Tại vòng 2 MSI 2017, GIGABYTE Marines sẽ được BTC lựa chọn ngẫu nhiên đối thủ, là một trong hai đại diện của Bắc Mỹ (Team Solo Mid) hoặc Đài Loan (Flash Wolves). Sau khi Archie bốc thăm, đối thủ của GAM sẽ là TSM.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GIGABYTE Marines Levi Optimus MSI 2017 GAM GAM tại MSI 2017 Mid Season Invitational 2017 LMHT Liên minh huyền thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT