Quảng cáo

Hữu Thắng và học trò tiếp tục gặp khó trước SEA Games 29

Thứ bảy, 12/08/2017 16:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng tỏ ra khá bực mình khi buổi tập của U22 Việt Nam bị ảnh hưởng bởi những sự cố ngoài ý muốn.

Xe buýt đón đội tuyển muộn, sân tập bị khoá cửa phải đợi gần một giờ đồng hồ, HLV Hữu Thắng và các học trò tỏ ra ngao ngán khi liên tiếp gặp khó trong các buổi tập trước SEA Games.

Theo kế hoạch dự kiến, buổi tập chiều 12/8 của U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân bóng của trường Universiti Malaya (cách khách sạn nơi U22 đóng quân khoảng 7 km) vào lúc 15h (giờ địa phương). Tuy nhiên phải 15h30 xe buýt mới đưa đội tuyển của chúng ta có mặt tại sân do đón trễ.

Sau khi tới sân trễ, đội tuyển tiếp tục gặp khó khi tất cả cánh cổng vào sân tập đều bị khoá kín. Không có bất cứ một nhân viên bảo vệ, an ninh nào có mặt tại đó. Trợ lý Trần Hùng Cường nhiều lần phàn nàn, nói chuyện với tình nguyện viên dẫn đoàn của U22 Việt Nam nhưng họ vẫn lắc đầu, không biết mở cửa vào sân tập bằng cách nào.

Ngày hôm qua, đội cũng gặp trục trặc khi người hỗ trợ của đoàn đưa đến nhầm sân tập khác.

Khó khăn này không chỉ dành riêng cho HLV Hữu Thắng và các học trò mà còn cho cả các phóng viên Việt Nam khi tìm sân tập. Trong hai ngày qua, các sân tập chính của đội tuyển luôn nằm trong một tổ hợp gồm 5 đến 7 sân khác nhau, xa nhau cả cây số. Việc tìm đúng sân cực kỳ khó khăn khi sân tập nào cũng ghi tên giống nhau.

Trong buổi tập thứ hai tại Malaysia trước trận đấu đầu tiên gặp Đông Timor vào ngày 15/8 tới, HLV trưởng Hữu Thắng chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu, sau đó sẽ tập chiến thuật kín.

Quang Hải, Văn Toàn, Văn Khánh...chán nản, mệt mỏi vì chờ gần 2 tiếng chưa được tập luyện kể từ lúc xuống sảnh khách sạn chờ xe buýt.

Tổng hợp từ Zing và Khám Phá - Tiêu đề đã được sửa lại

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo