Quảng cáo

Họp sớm, HLV Park Hang Seo đổi lịch tập của Olympic Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 10:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi lịch tập của Olympic Việt Nam, Vì sao Công Phượng được sút 2 quả 11m... là những tin tức ASIAD nổi bật sáng 15/8.

HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi lịch tập của Olympic Việt Nam

Để việc tập luyện của Olympic Việt Nam không bị ảnh hưởng, hôm qua LĐBĐVN (VFF) đã đi khảo sát thêm các sân bóng gần khách sạn Harper Lippo. Đội cuối cùng “chốt” một sân bóng cách khách sạn tầm hơn 20km, có tên Brazilian Soccer School-LFA. Đây là sân của Học viện bóng đá Brazil, có chất lượng khá tốt theo đánh giá của BHL đội.

Theo kế hoạch tối qua, đội sẽ có buổi tập tại đây vào lúc 10h30. Tuy nhiên, sau cuộc họp chuyên môn sáng nay, HLV Park Hang Seo đã quyết định đổi giờ tập sang 15h. Đội sẽ tập khoảng 1 tiếng, chủ yếu để các cầu thủ hồi phục, thư giãn, chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 với Nepal vào ngày mai. Những cầu thủ đá chính ở trận gặp Pakistan như Công Phượng, Quang Hải, Văn Quyết…sẽ chỉ tập nhẹ.

Tin tức ASIAD 2018, Tin tức thể thao hôm nay, Park hang Seo, Tin tức ASIAD,

Vì sao Công Phượng được sút 2 quả 11m liên tiếp cho Olympic Việt Nam?

Chứng kiến Công Phượng 2 lần liên tiếp sút hỏng 11m, nhiều NHM rất thất vọng. Không ít ý kiến cho rằng, nếu người sút penalty là Văn Quyết, Anh Đức hay Xuân Trường, có thể mọi thứ đã khác. Và cũng có những người đặt câu hỏi? Vì sao Công Phượng không phải đội trưởng ĐT Olympic Việt Nam, không phải người giàu kinh nghiệm nhất và cũng không ở vị trí ưu tiên số 1 khi đội nhà được hưởng 11m nhưng lại được sút liên tiếp 2 quả penalty?

Công Phượng là người sút 11m chính ở các cấp độ tuyển trẻ Việt Nam như U19 hay U23. Trong khi Văn Quyết là người sút 11m chính của ĐTQG. Vì thế ở cấp độ đội Olympic, Văn Quyết là người được ưu tiên thực hiện so với Công Phượng. Tuy nhiên, đội trưởng Olympic Việt Nam lại vừa ghi bàn ở phút 41, vì thế Văn Quyết đã nhường cho đàn em thực hiện. Thực tế, chính Văn Quyết cũng thừa nhận sau trận đấu rằng, anh nhường cơ hội đá penalty cho Công Phượng vì thấy đàn em thi đấu có phần căng cứng. Và sau khi Công Phượng thất bại ở lần đầu tiên, cả đội lại muốn Phượng có bàn thắng để giải tỏa áp lực. Vì thế tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục bước lên thực hiện lần thứ 2.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>>  Trang chủ ASIAD ca ngợi Trung Quốc, ngó lơ Olympic Việt Nam

 

SLNA và Bình Dương chia điểm, Sài Gòn có chiến thắng đầu tay tại giải U15 Quốc gia

Cùng giành chiến thắng ở trận đầu tiên nên cuộc đối đầu giữa Bình Dương và SLNA có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu. Tuy cơn mưa nặng hạt làm ảnh hưởng đến lối chơi nhưng các cầu thủ trẻ của 2 đội vẫn nỗ lực thể hiện và chơi với quyết tâm rất cao.

Công Huy sớm khai thông thế bế tắc cho SLNA ở phút 18 nhưng Hoàng Long cũng giúp cho Bình Dương đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 63. Tỉ số hòa 1-1 được xem là kết quả chấp nhận được của 2 đội khi cả SLNA và Bình Dương đều còn nguyên cơ hội lọt vào vòng bán kết.

Ở trận đấu còn lại, Sài Gòn là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và họ đã nhanh chóng thể hiện điều đó khi sớm có được thế trận lấn lướt, chơi tấn công dồn dập và đẩy An Giang vào thế chống đỡ rất vất vả. Chỉ sau 40 phút của hiệp một, đội chủ nhà đã có 2 bàn dẫn trước nhờ công của Thành Nhân và Quốc Vinh.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi, Sài Gòn FC tiếp tục làm chủ thế trận bằng lối đá rất mạch lạc, kỹ thuật và đường nét. 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, một chiến thắng xứng đáng cho đội chủ nhà.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan