Quảng cáo

Hoàng Xuân Vinh thất bại ở nội dung sở trường tại SEA Games

Thứ ba, 22/08/2017 13:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - VĐV từng là niềm tự hào của thể thao Việt Nam tại Olympic đang có phong độ thi đấu không tốt tại SEA Games 29.

VIDEO: Xuân Vinh từng giành HCB 50m súng ngắn bắn chậm tại Olympic 2016

Hôm nay 22/8, hai xạ thủ của Việt Nam là Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường bước vào tranh tài ở nội dung 50m súng ngắn Nam. Hoàng Xuân Vinh từng giành tấm HCB Olympic 2016 ở nội dung này và anh cũng là ĐKVĐ SEA Games. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ngay trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ gánh trọng trách giành HCV cho đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Vào lúc 9h sáng, Xuân Vinh và Quốc Cường khởi đầu rất tốt. Quốc Cường đứng đầu vòng loại với tổng cộng 565 điểm, hơn Xuân Vinh 13 điểm (Xuân Vinh xếp thứ 2). Với việc có phong độ tốt ở vòng loại, Xuân Vinh và Quốc Cường được kỳ vọng sẽ đạt chỉ tiêu giành huy chương vàng vào lúc 12h30, khi chung kết nội dung được diễn ra.

Xuân Vinh, Quốc Cường, SEA Games 29

Tuy nhiên, Xuân Vinh và Quốc Cường đạt phong độ thảm hại ở loạt chung kết. Cụ thể, trong năm viên đầu, Hoàng Xuân Vinh được 43.6 điểm. Sau khi kết thúc 10 viên đầu tiên chỉ tính điểm để xếp hạng, Xuân Vinh đứng cuối cùng, còn Quốc Cường đứng áp chót. Đến viên thứ 12, Xuân Vinh trở thành VĐV đầu tiên bị loại ở lượt bắn chung kết. Quốc Cường cũng bị loại ngay sau Xuân Vinh ở viên thứ 14.

Trước đó, ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh dành cho nữ, 2 VĐV của Việt Nam là Lê Thị Hoàng Ngọc và Phạm Thị Hòa thi đấu không thành công khi dừng bước ở vòng loại.

Tham dự SEA Games năm nay, Xuân Vinh chịu nhiều áp lực khi anh đang là đương kim vô địch Olympic. Mục tiêu của xạ thủ này là giành 1-2 HCV, trong tổng số 3 HCV của đội bắn súng.

Xuân Vinh, Quốc Cường, SEA Games 29

.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng