Quảng cáo

Học viện NutiFood - JMG đại thắng đội bóng Nhật Bản

Thứ sáu, 15/12/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học viện NutiFood - JMG đại thắng Kawasaki, Tân HLV Marian Mihail ra mắt FLC Thanh Hóa... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 15/12.

Học viện NutiFood - JMG đại thắng Kawasaki 10-2

Sau ba hiệp thi đấu gay cấn và hào hứng của các cầu thủ nhí chân đất, Học viện bóng đá NutiFood-JMG đã không chút nhường nhịn đội bạn U-13 Kawasaki với tỉ số không tưởng 10-2.

Đội bóng U-13 Kawasaki là đội trẻ của CLB Kawasaki Frontale sang du đấu Việt Nam trong kế hoạch hỗ trợ cho bóng đá Đông Nam Á phát triển của Nhật Bản. Nguyên do vào năm 2020, quốc gia này sẽ tổ chức Olympic Tokyo và họ muốn có bóng đá của một vài nước Đông Nam Á tham gia đại hội này.

Điều thú vị trong cuộc chơi của cầu thủ nhí chiều 15-12, đội bóng Kawasaki chơi rất đẹp khi đi… chân không đá với đồng nghiệp của Học viện NutiFood. Thực tế đội khách vẫn mang giày thi đấu nhưng khi biết đội bóng chủ nhà không mang giày, HLV Takada của đội U-13 Kawasaki quyết định chơi fair play cho các học trò của mình đá chân đất.

Chính vì việc không quen đá chân đất trên mặt sân lạ khiến các cầu thủ nhí của Kawasaki để thua với tỉ số thua khá đậm.

NutiFood - JMG, Học viện NutiFood - JMG , U23 Việt Nam

Tân HLV Marian Mihail nói gì trong ngày ra mắt FLC Thanh Hóa?

Trước mục tiêu được ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đưa ra, trao đổi với báo chí trong nước tân HLV Marian Mihail cho biết: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn ban huấn luyện đội bóng và cựu HLV trưởng Petrovic. Tôi nghĩ mùa giải 2017 là năm thành công của Thanh Hóa khi xếp hạng 2 chung cuộc. Tôi cũng sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho Thanh Hóa. Dù vậy, tôi chưa dám nói trước về vị trí mà đội bóng sẽ đạt được trong mùa giải tới”.

Cựu danh thủ Karembeu sang TP HCM xem "Siêu kinh điển"

Cựu danh thủ Pháp và Real Madrid Christian Karembeu sẽ giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam trong buổi truyền hình trực tiếp trận "Siêu kinh điển" tại TP HCM vào ngày 23-12.

Lần đầu tiên khán giả K+ sẽ được xem trực tiếp trận cầu "Siêu kinh điển" Real Madrid - Barcelona từ Tây Ban Nha và giao lưu với đại sứ La Liga, cựu danh thủ Christian Karembeu tại TP HCM vào ngày 23-12. Đây là sự kiện được truyền hình K+ phối hợp cùng Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) tổ chức hoành tráng tại SVĐ Hoa Lư (TP HCM) với tên gọi "Cuồng nhiệt Siêu kinh điển".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NutiFood - JMG Học viện NutiFood - JMG U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT