Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson đá hỏng 11m trong trận ra mắt Buriram

Thứ bảy, 20/01/2018 00:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo của Hà Nội FC không có màn ra mắt ưng ý tại đội bóng mới.

Tối 19/1 diễn ra trận Siêu Cúp Thái Lan giữa Buriram United, nhà vô địch Thai League và Chiangrai United – đội vô địch Cúp FA Thái Lan. Giống như Ngoại hạng Anh, đây là trận đấu mở màn mùa giải mới.

Được đánh giá mạnh hơn, Buriram United dễ dàng dẫn trước 2-0 nhờ công của Diogo và Edgar da Silva. Mặc dũ dẫn trước với khoảng cách an toàn và còn chơi hơn người từ phút 36, Buriram United để đối thủ gỡ hòa 2-2 khi trận đấu kết thúc 90 phút.

Hoàng Vũ Samson đá hỏng 11m trong ngày ra mắt Buriram

Samson vào sân ở phút 86 cho Buriram và quãng thời gian quá ngắn không đủ để anh tạo ấn tượng. Bước vào loạt sút luân lưu 11m, cả hai đội đá hỏng 3/5 lượt đầu rồi kéo tỷ số đến 6-6. Khi này, tiền đạo nhập tịch Việt Nam đá hỏng (vào xà) nhưng đối phương cũng sút ra ngoài. Sau đó, Buriram thua chung cuộc 7-8.

Hoàng Vũ Samson (tên ban đầu Samson Kayode) là cầu thủ người Nigeria đã thi đấu ở Việt Nam 10 năm nay. Anh nhập tịch thành công năm 2013. Sau nhiều năm thi đấu tại V-League, Hoàng Vũ Samson hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với tổng cộng 139 bàn thắng. Anh vượt xa Gaston Merlo (110 bàn) và Công Vinh (116 bàn). Tới Thái Lan, Hoàng Vũ Samson có thể sẽ nhận được đãi ngộ tốt hơn tại CLB Hà Nội và anh hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu như một tiền đạo thuộc khu vực ASEAN của bóng đá Thái Lan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo