Quảng cáo

HLV Wenger ‘tức điên’ vì Sanchez trước đại chiến với Chelsea

Thứ bảy, 24/09/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Pháp tỏ vẻ không hài lòng với cựu tiền đạo Barca và đã có những động thái răn đe trước đại chiến với Chelsea.

Player Loading...

Video bàn thắng: Nottingham Forest 0-4 Arsenal (Vòng 3 League Cup)

Cuối tuần trước, ở trận gặp Hull City, Alexis Sanchez đã có hành vi tranh đá penalty với người được chọn là Santi Cazorla. Điều này khiến huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra không hài lòng.

Cụ thể, tiền đạo người Chile đã được huấn luyện viên Arsene Wenger cảnh báo là không được tiếp tục phá luật của câu lạc bộ. Trước đó, vì quá khao khát ghi bàn thắng, Sanchez đã giành quyền đá penalty với Santi Cazorla (người được giao trọng trách thực hiện) trong trận đấu với Hull City. Sau đó tiền đạo này đã đá hỏng. Rất may Arsenal vẫn dễ dàng giành chiến thắng vì đối phương bị mất người.

Wenger, Sanchez, Chelsea, Hull City, Arsenal, Alexis Sanchez, Arsenal vs Chelsea

Sanchez bị 'cấm' sút penalty trong thời gian tới

Santi Cazorla và Theo Walcott là hai cái tên được ưu tiên trong danh sách sút penalty của Arsenal thời điểm hiện tại. Và theo Daily Mirror, sau sự kiện Sanchez ‘giành’ đá pen, vị chiến lược gia người Pháp đã phải khẳng định lại rằng từ giờ trở đi, mọi quả penalty ở Arsenal đều phải do Santi Cazorla thực hiện, sau đó là Theo Walcott. Ông đặc biệt nhắc lại vấn đề này trước đại chiến với Chelsea.

Trước đó, phát biểu sau trận đấu cuối tuần trước, HLV Wenger cho biết ông không hiểu vì sao Sanchez lại là người thực hiện quả penalty bởi nhiệm vụ đó thuộc về người khác. Giáo sư cho biết: "Tôi không hiểu vì sao Sanchez lại là người đá penalty, nhiệm vụ đó là của Santi Cazorla. Tôi đã phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các cầu thủ, Sanchez không phải là người được ưu tiên đá penalty. Tôi muốn biết lý do và đảm bảo điều này không xảy ra một lần nào nữa."

Theo thống kê, Alexis Sanchez là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Arsenal được đá hơn 1 quả penalty và sút trượt. Trước đó,vào tháng 12/2014 Sanchez đã bị thủ môn Rob Green của QPR cản phá thành công quả đá 11m, trận này Pháo thủ thắng với tỉ số 2-1.

Lúc này Sanchez còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2018, và CLB Arsenal đang tiến hành các quá trình thương thảo với cầu thủ. Đã xuất hiện những tin đồn rằng tiền đạo người Chile yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal phải nâng lương cho anh lên tới 200.000 bảng/tuần cùng phí giải phóng hợp đồng trong điều khoản, mới chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Sanchez Chelsea Hull City Arsenal Alexis Sanchez Arsenal vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT