Quảng cáo

HLV Wenger mạnh miệng trước đại chiến

Thứ hai, 21/12/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger cho rằng Arsenal sẽ chứng minh được thực lực, và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng năm nay.

Nội dung chính

Arsenal, Man City, Arsenal vs Man City, Wenger, Wenger phát biểu, Sanchez chấn thương, Sanchez

Arsene Wenger tự tin tiếp đón Man City

Trong những năm gần đây, Arsenal luôn bị giới mộ điệu nghi ngờ về khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch do thành tích yếu kém và chưa bao giờ thực sự là ứng cử viên nặng ký.
Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện đã đổi khác. Họ đang có chuỗi phong độ tốt và cuộc đón tiếp Manchester City tại Emirates vào rạng sáng ngày thứ Ba được coi một bước ngoặt lớn cuối cùng ở quãng thời gian nửa đầu mùa giải.
Hai năm liền vô địch FA Cup giúp họ có thêm nhiều động lực và năm nay, ngôi báu Ngoại Hạng Anh đang rất rộng mở với Arsenal.
Chiến thắng 3-0 trước Olympiacos giúp Pháo thủ lách qua khe cửa hẹp để bước tới vòng 1/16 - nơi họ sẽ phải gặp Barcelona - và Wenger cho rằng những kết quả gần đây đang cho thấy những cầu thủ của mình đang đáp trả rất đanh thép những chỉ trích nhắm vào đội bóng.
"Chúng tôi buộc phải chấp nhận kết quả bốc thăm (vòng 1/16 Champions League), và màn trình diễn của các cầu thủ thì đang rất tuyệt vời." ông nói.
"Chúng tôi đúng là một đội bóng trẻ, và phong độ sẽ khó có thể ổn định về lâu về dài. Nhưng bản thân tôi tin vào những gì mà các cầu thủ đã trình diễn trong trận gặp Olympiacos, họ không phải là một đội bóng yếu."
"Arsenal phải đặc biệt lắm mới lách qua khe cửa hẹp như thế. Chúng tôi đã vô địch FA Cup 2 năm liền và đã hình thành những nét riêng của mình. Mọi người chắc chắn là sẽ rất vui nêu năm nào cũng giành danh hiệu đó."
Và HLV người Pháp cũng rất tự tin trước trận đại chiến gặp Man City vào tối nay
"Chúng tôi là CLB duy nhất đã đánh bại Leicester cho đến thời điểm này và đã áp đảo trong trận đấu đó. Tôi gọi đó là một "tính cách" của CLB này. Tất cả các cầu thủ đều có thể tỏa sáng vào một thời điểm nào đó nhưng "tính cách" của Arsenal là luôn tập trung vào mục tiêu của đội bóng."
Và HLV này cũng hi vong Sanchez sẽ có thể thi đấu vào rạng sáng thứ Ba tới dù chưa tập luyện buổi nào sau chấn thương, cùng với việc đánh giá Arsenal cao hơn Man City trong thời điểm hiện tại.
"Sanchez có thể sẽ thi đấu trận này trong một thời gian ngắn."
"Và chúng tôi đang ở một vị thế cao hơn họ (Man City). Khó mà có thể nói điều đó sẽ không lặp lại nữa nhưng rõ ràng hôm nay chúng tôi được đánh giá cao hơn và sẽ không để các CĐV phải thất vọng."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man City Arsenal vs Man City Wenger Wenger phát biểu Sanchez chấn thương Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT