Quảng cáo

HLV Van Gaal ‘bật mí’ chiến thuật trước trận gặp Crystal Palace

Thứ tư, 20/04/2016 06:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Palace, HLV Van Gaal đã ‘bật mí’ cho truyền thông chiến thuật của mình.

Video bàn thắng: Man Utd vs Aston Villa (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Rạng sáng ngày mai 21/4, MU sẽ gặp Crystal Palace tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. Đây là một trong những cơ hội để họ tiếp tục nuôi hi vọng vào top 4, nhất là sau khi Man City đã để bị Newcastle cầm hòa vào rạng sáng hôm nay. Nếu giành trọn 3 điểm, họ sẽ thu hẹp khoảng cách trước đối thủ cùng thành phố Man City xuống còn 2 điểm, trong khi Arsenal cũng đang có phong độ không tốt. Nếu vượt qua 1 trong 2 CLB này, MU sẽ vào top 4.

MU, chiến thuật MU, Van Gaal, HLV Van Gaal, chiến thuật HLV Van Gaal, Man Utd, MU vs Crystal Palace

HLV Van Gaal sẽ không xoay vòng cầu thủ

Nhận thấy ý nghĩa của cuộc đấu quan trọng này, HLV Van Gaal mới đây khẳng định ông sẽ không xoay vòng cho cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân Old Trafford: “Cuộc tiếp đón Crystal Palace sẽ là rất quan trọng với chúng tôi và (đối với) họ cũng vậy. Đối thủ này cũng đã lọt vào trận bán kết FA Cup và có thể họ đang suy tính về điều đó, nhưng MU cần phải chiến thắng trận đấu này. Nó quá quan trọng để tôi có thể xoay vòng cầu thủ. Chúng tôi cần chiến thắng, chỉ có chiến thắng mới giúp MU gây áp lực lên nhóm đang nằm trong top 4. Họ (Man City và Arsenal) đang hơn chúng tôi 4 điểm (thời điểm trước khi diễn ra cuộc họp báo).”

Ngoài việc xác nhận không xoay vòng, HLV Van Gaal cũng cho rằng trận bán kết FA Cup gặp Everton sẽ không làm sao nhãng mục tiêu có được suất dự Champions League mùa sau: “Các cầu thủ sẽ không mất tập trung bởi họ cần trận đấu này hơn. Chúng tôi vẫn còn có thể tham dự Champions League mùa tới.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chiến thuật MU Van Gaal HLV Van Gaal chiến thuật HLV Van Gaal Man Utd MU vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT