Quảng cáo

HLV U23 Indonesia cảnh báo lứa cầu thủ vô địch Đông Nam Á

Chủ nhật, 10/03/2019 13:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U23 Indonesia cảnh báo lứa cầu thủ vô địch Đông Nam Á, HLV Phan Thanh Hùng hy vọng các cầu thủ khởi sắc... là những tin tức bóng đá Việt chiều 10/3.

VIDEO: Đình Trọng và các đồng đội làm quen với các bài tập mới. (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

HLV U23 Indonesia nắn gân các học trò trước khi sang Việt Nam

HLV Indra Sjafri tuyên bố không ai chắc suất ở U23 Indonesia dù đã vô địch khu vực trước đó. “Chúng tôi hy vọng cả 30 cầu thủ được triệu tập đều thể hiện được tất cả những gì mà họ có. Bởi Ban huấn luyện U23 Indonesia sẽ chỉ mang 23 cầu thủ tốt nhất trong số đó đến Việt Nam tham dự vòng loại.

Tôi không hề nói rằng tất cả cầu thủ U22 Indonesia vô địch U22 Đông Nam Á đều sẽ cùng tôi sang Việt Nam. Chẳng có chuyện gì đảm bảo cho điều đó cả. Việc vô địch Đông Nam Á không đảm bảo cho họ suất đá chính”, HLV Indra Sjafri khẳng định.

HLV U23 Indonesia, Đông Nam Á, Việt Nam

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Indonesia cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan và Brunei. Sẽ chỉ có đội đứng đầu bảng và đội nhì bảng lọt top 4 đội nhì có thành tích tốt nhất (con số có thể mở rộng lên thành 5 đội nếu chủ nhà của VCK đứng đầu bảng). Vì vậy, Indonesia phải cạnh tranh rất quyết liệt với Việt Nam nếu muốn giành quyền đi tiếp.
Được biết, 2 cầu thủ là Egy Maulana và Erza Willian đang nhận sự ưu ái đặc biệt. Họ chưa tập trung với đội sớm mà sẽ gia nhập trong thời gian cận kề vòng loại.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Đã có nhiều bất ngờ sau 3 vòng đầu'

Về những nét mới của V.League 2019, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ: “Năm nay các đội bóng được sử dụng 3 ngoại binh, đấy vẫn có thể xem là một nét mới, dù V.League đã thực hiện điều này trước đây. Việc sử dụng 3 ngoại binh giúp lực lượng của các đội mạnh hơn, sự cạnh tranh các vị trí theo đó cũng cao hơn và giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Thêm một tính hiệu vui nữa là các sân đấu cũng đã được các địa phương chú ý sửa sang tốt hơn, lượng khán giả đến dự khán các trận đấu cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, vấn đề nổi nổi cộm qua 3 vòng đầu tiên vẫn là trọng tài. Phải nhìn nhận, các trọng tài đã có rất nhiều nỗ lực, nhưng bên cạnh đấy vẫn còn nhiều sai sót khiến các CLB và giới chuyên môn phàn nàn, tạo nên dư luận không tốt về giới cầm còi và cầm cờ. Hy vọng vấn đề trọng tài sẽ được khắc phục tốt hơn”.

Vị HLV trưởng của đội bóng đất Mỏ cũng hy vọng sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi nhường sân chơi cho đội tuyển U23 Việt Nam, các học trò của ông sẽ kịp hồi phục chấn thương và các ngoại binh sẽ có sự kết nối ổn hơn với các đồng đội. “Hy vọng Than Quảng Ninh sẽ chơi khởi sắc hơn ở những vòng đấu tới”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Tân binh U23 Việt Nam lo ngại về sức mạnh của Indonesia

Chia sẻ với báo giới, Tùng Quốc nói: “Vị trí của tôi có nhiều cầu thủ cạnh tranh nên tôi phải cố gắng tập luyện hết mình để được ở lại U23 Việt Nam. Ngoài ra, tôi cũng cần cải thiện thể lực hơn nữa.

Các đàn anh có chia sẻ về những trải nghiệm từ những lần tập trung trước, khuyên đàn em phải ra sân tập luyện hết mình để được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin".

Đánh giá về hai đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết thêm: "U23 Indonesia sử dụng chiến thuật bóng dài, đá rắn, thiên về sức mạnh nên U23 Việt Nam phải e ngại.

Còn với U23 Thái Lan thì họ thường phối hợp đá ngắn, và có điều gì đó nhỉnh hơn chúng ta. Dù vậy, U23 Việt Nam sẽ cố gắng để vượt qua".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan