Quảng cáo

HLV U19 Marốc hết lời khen ngợi U19 Việt Nam

Thứ bảy, 21/04/2018 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U19 Marốc hết lời khen ngợi U19 Việt Nam, Thanh Hóa không đặt mục tiêu vô địch.. là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 21/4.

Thoát thua U19 Việt Nam, HLV U19 Maroc phát biểu bất ngờ

Sau trận đấu, HLV Mark Wotte thừa nhận U19 Maroc đã thi đấu với sự nóng vội và phải trả giá. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự không hài lòng với đội ngũ trọng tài. Theo nhà cầm quân người Hà Lan này, trọng tài chính đã có nhiều quyết định gây tranh cãi và khiến học trò của ông bị ức chế.

“Đây là trận đấu mà hai đội đã chơi quyết liệt. Nhiều thời điểm các cầu thủ của tôi đã không giữ được sự bình tĩnh cần thiết, nhưng đó không hẳn là mấu chốt của vấn đề. Rõ ràng, trọng tài đã làm không thực sự tốt ở trận này. Ông ấy có nhiều quyết định khiến cầu thủ của tôi bị ức chế tâm lý. Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho các cầu thủ U19 Maroc”, HLV Mark Wotte lên tiếng.

Nói về U19 Việt Nam, HLV Mark Wotte nhận xét, đây là đội bóng có lối chơi gắn kết, nền tảng kỹ thuật tốt và có nhiều cá nhân có khả năng gây đột biến cao. Ông tin rằng, U19 Việt Nam sẽ còn phát triển tốt trong tương lai.

U19 Việt nam vs U19 marốc,Tin bóng đá Việt  hôm nay

Cựu HLV trưởng Sông Lam Nghệ An đặt kỳ vọng vào Hồ Tuấn Tài

Nói về Hồ Tuấn Tài, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận xét: “Hồ Tuấn Tài có xuất phát điểm rất tốt nhưng cũng có những thời điểm cậu ấy thường xuyên ngồi ghế dự bị hoặc gấp chấn thương. Khi được ra sân và không đạt phong độ cao nhưng rồi lại bị cất trên băng ghế dự bị càng dễ làm cho một tiền đạo trẻ bị thui chột. Điều đó khiến cho trạng thái tâm lý của Tuấn Tài chập chờn, thiếu tự tin.

Nếu được đồng đội, huấn luyện viên tin tưởng giao trách nhiệm từ mùa này sang mùa khác, Tuấn Tài sẽ tự tin hơn nhiều. Khi tôi làm huấn luyện, tôi đã từng cất Văn Sỹ Thủy lên băng ghế dự bị nhưng cậy ấy quả quyết xin đá chính, nỗ lực và đã thành công. Vì vậy, tôi cho rằng cứ để cho Tuấn Tài tự khẳng định và tiến bộ theo từng trận đấu.”

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Nam Định phải có điểm trước Than Quảng Ninh”

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, chúng tôi đã tới Quảng Ninh từ ngày 19.4 để tập luyện, làm quen điều kiện sân bãi. Than Quảng Ninh là đội bóng mạnh, lực lượng đồng đều và thi đấu với họ luôn khó khăn. Nhưng Nam Định đang rất cần điểm để cắt đứt mạch trận toàn thua. Chúng tôi sẽ làm tất cả, bằng mọi giá để giữ lại 1 điểm ra về. Điều này sẽ rất tốt cho tinh thần của toàn đội, các em sẽ tự tin hơn nhiều.

Điểm tựa cho chúng tôi chính là các cổ động viên trung thành. Những trận đấu đã qua, mỗi khi thi đấu trên sân nhà, Nam Định luôn được “tiếp lửa” từ những khán đài chật kín khán giả. Đội bóng thua, cổ động viên cũng buồn, cũng có nhiều ý kiến tâm tư nhưng họ luôn ở bên sát cánh cùng đội, ngay cả khi đi thi đấu sân khách.

Thanh Hóa không đặt mục tiêu vô địch sau trận gặp ‘hiện tượng’ XSKT Cần Thơ

Chia sẻ sau trận, HLV trưởng tạm quyền ông Hoàng Thanh Tùng thừa nhận: “Lãnh đạo Thanh Hóa không còn đặt áp lực thành tích cao nữa vì chúng tôi có xáo trộn trong mùa giải này. Điều quan trọng nhất với Thanh Hóa lúc này là sớm ổn định tâm lý và khắc phục tình hình trong các trận đấu tiếp theo”.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong trận này, nhà cầm quân 36 tuổi cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng Omar thi rất nhiệt huyết trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, khi FLC Thanh Hóa bị gỡ hòa, các cầu thủ nôn nóng trong việc giành chiến thắng để dành tặng người hâm mộ. Do đó, trong một số tình huống Omar đã xử lý không thực sự tốt”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt nam vs U19 marốc Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo