Quảng cáo

HLV từ nhiệm sau 2 ngày nhậm chức bị đòi bồi thường 50 triệu euro

Thứ bảy, 09/07/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quyết định phá vỡ hợp đồng với Lazio sau 2 ngày ký kết đang khiến HLV Marcelo Bielsa đối mặt với khoản đền bù chưa từng có trong lịch sử thế giới.

VIDEO: CĐV Đông Timor ăn mừng chiến thắng của Bồ Đào Nha

Cách đây 3 ngày, CLB Lazio của Italy đã bổ nhiệm HLV Marcelo Bielsa vào ghế HLV trưởng. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, tức là 2 ngày sau khi nhậm chức, ‘Gã điên’ (biệt danh của Marcelo Bielsa) ngay lập tức quyết định chia tay đội bóng thành Roma. CLB này sau đó đã phải bổ nhiệm HLV tạm quyền mùa trước, Simone Inzagi trở thành HLV trưởng.

Lý do được HLV Marcelo Bielsa đưa ra sau quyết định phá vỡ hợp đồng chỉ sau 2 ngày ký kết là là do phía Lazio “không thực hiện lời hứa trên thị trường chuyển nhượng và thất bại trong mọi thương vụ mà ông yêu cầu”. Theo nhiều nguồn tin, những mục tiêu của ông như thủ môn Mandanda (đã gia nhập CLB nước Anh Crystal Palace), Enner Valencia, Florian Thauvin... đều không được CLB thực hiện.

Marcelo Bielsa, Bielsa, Lazio, lazio Roma, kỷ lục, bồi thường kỷ lục, kỷ lục bóng đá, Argentina, Messi

'Gã điên' Bielsa đối mặt với khoản tiền bồi thường 50 triệu euro

Tuy nhiên, mới đây, báo giới Italy đưa ra thông tin rằng nguyên nhân chính khiến HLV Marcelo Bielsa rời Lazio là bởi ông đã nhận được lời mời của LĐBĐ Argentina để trở thành HLV trưởng của ĐTQG nước này. Hiện bóng đá Argentina đang rơi vào khủng hoảng khi HLV từ chức, Chủ tịch LĐBĐ cũng từ chức còn ngôi sao Lionel Messi thì từ giã ĐTQG.

Thế nhưng, Lazio chẳng để yên cho Bielsa. Trong cuộc họp báo của CLB Lazio, Chủ tịch Claudio Lotito khẳng định, Lazio theo tiến hành các thủ tục kiện Bielsa và đòi bồi thường tới 50 triệu euro vì những thiệt hại mà ông gây ra với CLB. Theo đó, rất nhiều chi phí về quảng cáo, truyền thông, chi phí cho buổi lễ ra mắt cùng với những toan tính cho mùa giải mới của Lazio hoàn toàn đổ bể và điều đó khiến đội bóng thiệt hại rất nhiều.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Bielsa Bielsa Lazio lazio Roma kỷ lục bồi thường kỷ lục kỷ lục bóng đá Argentina Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT