Quảng cáo

HLV Trung Quốc mong đợi được 'quyết đấu' với U19 Việt Nam

Thứ hai, 25/03/2019 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trung Quốc mong đợi được 'quyết đấu' với U19 Việt Nam, HLV U23 Indonesia giải thích về cầu thủ 22 tuổi... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 25/3.

HLV Trung Quốc mong đợi được 'quyết đấu' với U19 Việt Nam

U19 Trung Quốc vừa có chiến thắng 2-0 trước Myanmar. Điều này giúp họ giành được 3 điểm và có thể cạnh tranh vị trí vào chơi ở trận chung kết nếu có kết quả thuận lợi trước Việt Nam ở vòng đấu cuối. HLV của họ, ông Qu Bo nói: "U19 Việt Nam chơi rất nhanh, phòng ngự phản công xuất sắc. Họ chơi rất đồng đội, tinh thần chiến đấu rất tốt, trận Myanmar thua trước nhưng vẫn chiến đấu đến cùng và giành được chiến thắng khá ấn tượng.

Thế nên, tôi rất mong đợi trận đấu tiếp theo để được đối đầu với U19 Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ có được kết quả tốt nhất ở trận đấu này để có mặt ở trận chung kết. Bóng đá mà ai nói trước được, ai cũng mong có được chiến thắng thôi.”

HLV U23 Indonesia giải thích về cầu thủ 22 tuổi trông như.. trung niên

Trả lời trong buổi họp báo sau trận gặp U23 Việt Nam tối 24.3, HLV Indra Sjafri đã phải lên tiếng giải oan cho cậu học trò của mình:

“Ở đất nước của chúng tôi, khoảng cách địa lý được trải dài và có nhiều vùng miền khác nhau, đó là lý do mà các bạn trông thấy Marinus trông có vẻ già dặn hơn so với lứa tuổi của mình mà thôi.”

Theo tìm hiểu, Marinus được sinh ra tại tỉnh Papua, vùng đất nằm phía Tây Indonesia, khu vực này được xem là có đặc điểm dân cư khác biệt khi khuôn mặt của người dân ở đây trông già hơn so với người bình thường.

Ông Park nhận xét chất lượng của U23 Thái Lan được cấu thành từ Thai League

“Chúng ta biết chất lượng của các ĐTQG phụ thuộc rất nhiều vào giải VĐQG trong nước. Thai League phát triển rất tốt. Thái Lan ở lứa này có chất lượng chuyên môn tốt, các yếu tố về thể hình, thể lực, kĩ thuật cá nhân đều rất ổn. Lúc này họ đã phát triển thành một trong những đội bóng mạnh tại khu vực châu Á", HLV Park Hang Seo đánh giá cao năng lực của U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan ở giải đấu lần này mang đến một đội hình rất mạnh với sự xuất hiện của Supachai Jaided, một cầu thủ được xem là trụ cột của ĐTQG Thái Lan. HLV Alexandre Gama cũng khẳng định tham vọng của đội bóng này khi liên tục sử dụng Supachai ở các trận đấu vừa qua và anh cũng đã kịp có được 4 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trung Quốc U19 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT