Quảng cáo

HLV Pháp tiết lộ lý do để Pogba và Griezmann trên ghế dự bị

Thứ năm, 16/06/2016 05:26 AM (GMT+7)

Trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Deschamps đã tiết lộ lý do ông cất Pogba và Griezmann ở trên băng ghế dự bị, bên cạnh việc dành lời khen tới cầu thủ Payet.

VIDEO: Griezmann đánh đầu mở tỷ số cho ĐT Pháp

Trận đấu giữa Pháp và Albania mới kết thúc cách đây vài giờ. Nếu chỉ nhìn vào tỷ số, người ta có thể cho rằng đây là 1 trận thắng nhẹ nhàng của Pháp. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Nếu không có những bàn thắng của Griezmann và Payet ở trong những phút thi đấu cuối cùng, rất có thể đội chủ nhà đã phải chia điểm ở trận cầu gặp đội bị đánh giá là yếu nhất bảng Albania.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Deschamps đề cao đối thủ: “Albania đã thi đấu bằng cả tâm hồn lẫn trái tim. Họ phòng ngự tốt và phản công cũng rất hay. Chúng tôi đáng ra phải có bàn thắng sớm hơn thế khi có nhiều cơ hội trong hiệp 2. Một kết quả hòa không bàn thắng là điều tốt cho Albania vì vậy họ đã phòng ngự rất chủ động.”

Pogba, Griezmann, Martial, Payet, Pháp 2-0 Albania, Albania, Phát biểu sau trận đấu, HLV Deschamps

Payet thi đấu tốt và xứng đáng với những lời khen ngợi

Ngoài ra, ông cũng tiết lộ lý do giữ Pogba và Griezmann ở trên băng ghế dự bị và dành lời khen tới Payet: “Luôn khó khăn khi bạn phải đấu với một đội có lối chơi chặt chẽ. Vào cuối trận chúng tôi đã tìm ra vài sơ hở và đã gạt hái được kết quả tốt. Việc giữ Pogba ngoài sân là để phục vụ chiến thuật. Còn Griezmann thì đang không có phong độ tốt. Cả 2 đều không vui vì phải ngồi ngoài. Trong khi đó, Payet đã trở nên tự tin hơn rất nhiều. Trước đây cậu ấy cũng đã rất giỏi rồi, bây giờ thì Payet chẳng hề ngán bất cứ một tình huống 1 chọi 1 nào nữa.”

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận, Dimitri Payet nói: “Điều tuyệt vời nhất là đây, bàn thắng ở những phút cuối cùng. Từ tháng 3, khi gặp Hà Lan, chúng tôi đã cho thấy khả năng kết liễu đối thủ ở phút cuối và tất cả những gì cần làm là kiên nhẫn.”

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan